โซฮีตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Keyeast Entertainment!!

Sohee-2015

หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ BH Entertainment ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าโซฮีอดีตสมาชิกวง Wonder Girls ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้า Keyeast Entertainment

วันที่ 30 กันยายน 2015 Keyeast Entertainment ได้เปิดเผยว่าโซฮีตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด Keyeast แล้ว ซึ่งแม้ว่าโซฮีจะได้รับการทาบทามมากมายเมื่อมีข่าวว่าเธอกลายเป็นนักแสดงอิสระ แต่หญิงสาวตัดสินใจเลือก Keyeast ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสิทธิภาพและมั่นคงในการช่วยเหลือในเส้นทางสายการแสดงของเธอ

ผู้อำนวยการยางกึนฮวานแห่ง Keyeast Entertainment กล่าวว่า “ความเป็นไปได้สำหรับการพัฒนาอันโซฮีในฐานะนักแสดงหญิงมีสูงมาก และเธอเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ยังมีอีกหลายอย่างที่เธอยังไม่ได้แสดงให้ใครได้เห็นผ่านงานต่างๆของเธอที่ผ่านมาจนตอนนี้”

จากนั้นกล่าวต่อ “และเราจะเป็นบันไดให้เธอก้าวขึ้นไปในฐานะของตัวแทนนักแสดงหญิงวัยยี่สิบ โดยการดึงความสามารถของเธอออกมาให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ รวมทั้งให้การสนับสนุนสิ่งจำเป็นสำหรับเธอเพื่อแสดงให้เห็นด้านต่างๆที่หลากหลาย”

โดยดาราในสังกัด Keyeast ปัจจุบันมีทั้งเบยงจุน (ผู้ก่อตั้ง), ซนฮยอนจู, คิมซูฮยอน, ออมจองฮวา, ออมแทอุง, ลิมโซจอง, จูจีฮุน, จองรยูวอน, ฮันเยซึง, พัคซอจุนและอื่นๆ

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. รักเปา says:

    เป็นกำลังใจให้เปานะสู้ๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า