ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยที่มีผู้อ้างว่าเพลง You Think ของ SNSD มีเนื้อหาโจมตีเจสสิก้า!!

เกิดประเด็นร้อนท่ามกลางชาวเน็ตอีกครั้งเมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนชี้ว่าบางส่วนในเนื้อเพลง You Think ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) มีเนื้อหาโจมตีเจสสิก้าอดีตสมาชิก

ชุมชนออนไลน์ยอดนิยมในเกาหลี Instiz ได้พูดคุยกันจนกลายเป็นประเด็นร้อนในหัวข้อที่อ้างว่าเพลงใหม่ของโซนยอชิแดอย่าง You Think มีเนื้อหาโดยตรงต่อสถานการณ์ของโซนยอชิแดกับอดีตสมาชิกเจสสิก้า

โดยโพสต์นี้มีหัวข้อว่า “You Think เพลงใหม่ของ SNSD มีเนื้อหาที่โจมตีเจสสิก้า” และได้เขียนอธิบายว่าเนื้อร้องบางส่วนนั้นมีเนื้อหาที่พูดถึงประเด็นปัญหาของเจสสิก้าและสมาชิกโซนยอชิแดในอดีต โดยอ้างแต่ละท่อนร้องที่ดูเกี่ยวข้องดังนี้ (ตามที่วงในรูป)

1. คุณแกล้งทำเป็นว่าคุณดีเพียงคนเดียวเท่านั้น แสร้งทำเป็นว่าฉันทำให้คุณร้องไห้ ทั้งหมดที่คุณลงใน SNS คุณพยายามหนักมากที่จะทำให้มันดูเหมือนว่าคุณเป็นเพียงคนเดียวที่เจ็บปวด (โยงไปประเด็นที่ว่าเจสสิก้าทำตัวเหมือนเป็นเหยื่อของ SNSD)

2. (สิ่งที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน) ฮ่า ใช่ คุณเปิดเผยเรื่องราวระหว่างเรา และใช้ฉันเพื่อทำให้ผู้คนมุ่งความสนใจไปที่คุณ ราวกับว่าฉันเป็นผู้หญิงไม่ดีที่มีเจตนาร้าย ฉันยอมปล่อยให้มันผ่านไป และคุณยังก้าวล้ำเส้นอีกครั้ง (กล่าวถึงที่เจสสิก้าใช้เรื่องราวของ SNSD ในการสัมภาษณ์เพื่อเรียกความสนใจ ยกตัวอย่างครั้งหนึ่งเธอเคยกล่าวว่า ‘หากฉันยังอยู่ใน SNSD ฉันคงไม่สามารถถ่ายแบบแบบนี้ได้’)

3. ผู้หญิงร้ายที่คุณสร้างขึ้นในข่าวซุบซิบและได้กระจายข่าวออกไปทั่ว อืมมันไม่เป็นไร ทั้งหมดทุกอย่างมันย้อนกลับไปที่ตัวคุณเอง ฟังนะฉันไม่มีความคิดเสียใจในสิ่งที่ฉันเลือกอีกแล้ว ไปให้พ้น (เหมือนนักแต่งเพลงจะบอกเจสสิก้าว่าสิ่งที่เธอทำทั้งหมดมันย้อนกลับไปที่ตัวเธอเอง)

โดยเฉพาะเนื้อหาที่ว่า “อืม มันไม่เป็นไร อืมมันไม่เป็นไร ทั้งหมดทุกอย่างมันย้อนกลับไปที่ตัวคุณเอง” ดูเหมือนจะกล่าวถึงโพสต์ใน IG ของเจสสิก้าในอดีต ที่เธอโพสต์ว่า “ใครทำอะไรย่อมได้สิ่งนั้น #กฎแห่งกรรม #ฝันดี”

อย่างไรก็ตามแม้จะมีชาวเน็ตมากมายที่เชื่อว่าเนื้อเพลง You Think กล่าวถึงเจสสิก้าจริงๆ แต่ก็มีแฟนๆและชาวเน็ตอีกมากมายเช่นกันที่ไม่เห็นด้วย โดยกล่าวว่าผู้ที่เขียนเนื้อเพลงนี้ไม่ใช่โซนยอชิแด แต่เป็นนักแต่งเพลง ‘โชยุนคยอง’ ต่างหาก

แฟนๆได้แสดงความปลงว่ามันเป็นเรื่องที่หลีกเลียงไม่ได้ในการที่จะถูกผู้คนโยงเนื้อเพลงไปยังสถานการณ์ปัจจุบันของโซนยอชิแดดังกล่าว

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ในจุดนี้ ไม่ว่าเนื้อเพลงที่โซนยอชิแดร้องจะเป็นอย่างไร พวกเขาก็จะโยงไปถึงสถานการณ์ของเจสสิก้าอยู่ดี” กับ “นี่มันไม่เป็นการขยายความมากไปหน่อยหรือ?”

บ้างว่า “ความจริงหากเธออยากเลี่ยงเรื่องแบบนี้ พวกเธอคงต้องกลับไปร้องเพลง Kissing You โดยมีอมยิ้มในมือ” และ “มันเป็นเหมือนตอนที่พวกเขาพูดว่าเพลงของดงบังชินกิโจมตี JYJ นั่นแหละ ตอนนั้นยุนโฮบอกว่ามันไม่เป็นความจริงเลย แต่ในตอนนั้นไม่ว่าพวกเขาจะร้องเพลงอะไรก็จะถูกโยงไปถึง JYJ อยู่ดี”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    เชื่อ50

    ไม่เชื่อ100

    เอ๊ะ?- –

    เเต่ทำไมเดี๋ยวนี้ชอบจับผิดโซชิกันจังฟระ รำคาญเเล้วนะ ไปโทษคนเเต่งเพลงโน่น- -!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า