มิโน WINNER ถูกตำหนิที่ใช้ความช่วยเหลือของ YG ใน Show Me The Money 4!!

ล่าสุดมินโน WINNER ได้ถูกเนติเซนตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์โดยกล่าวว่าเขาได้เข้ารอบชนะเลิศของรายการ Show Me The Money 4 ด้วยความช่วยเหลือจากบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG)

รายการ Show Me The Money 4 จะออกอากาศสดตอนสุดท้ายในวันที่ 28 สิงหาคม 2015 ซึ่งซงมิโน (ซงมินโฮ) WINNER จะขึ้นดวลแร็พกันตัวต่อตัวกับ Basick

ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นซงมิโนกลายเป็นเป้าโจมตีของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆมากมายเนื่องจากเขาเป็นไอดอล มีแรปเปอร์หลายคนที่แร็พเสียดสีเขา ซึ่งแบล็คนัทเคยแร็พว่า “ผู้ชนะของการแข่งขันนี้ยังไงก็ต้องเป็นมิโนอยู่ดี” ซึ่งเป็นการกล่าวอ้างว่ามิโนมี YG Entertainment เป็นแบ็คช่วยเขาในการแข่งขันรายการ

แต่ซงมิโนได้พยายามพิสูจน์ให้รู้ว่าคนที่กล่าวหาเขานั้นผิด โดยแสดงความสามารถของเขาบนเวทีเพื่อสยบคำกล่าวหา และเนื้อแร็พที่ดุดันของเขาได้กลายเป็นประเด็นขัดแย้งหลายครั้ง

ในรอบรองชนะเลิศเกิดคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายเมื่อ YG เผยว่าแทยังเสนอความช่วยเหลือเป็นการส่วนตัวให้กับมิโน โดยกล่าวว่า “แทยังรักในการสอนเด็กฝึกขึ้นแสดงมากกว่าออกไปข้างนอกในเวลาว่าง และซงมิโนเป็นเหมือนน้องชายของเขา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้ทั้งคู่ยืนบนเวทีด้วยกัน”

แต่หลังจากได้รับคำบ่นมากมายที่ใช้ความช่วยเหลือของ YG เพื่อก้าวเข้าสู่รอบชนะเลิศ ต่อมาจึงมีรายงานว่าซงมิโนจะไม่รับความช่วยเหลือใดๆจาก YG Entertainment ในการแสดงสดครั้งสุดท้ายของเขาในรอบชนะเลิศในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ภาพลักษณ์ของมิโนเปรี้ยงในทางลบหลังไปออก SMTM” [+1257, -191] กับ “เขาบอกว่าจะไม่รับความช่วยเหลือจาก YG แต่จบลงที่ใช้ YG เพื่อเข้ารอบชิง” [+1116, -22] กับ “ทำไมคุณรายงานเรื่องที่เห็นได้ชัดขนาดนี้..เขาควรจะแสดงด้วยตัวเองหากเขามีทักษะจริงๆ” [+957, -144] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า