ฮยอนอาเผยความรู้สึกที่ได้โปรโมทพร้อมกับเพื่อนสมาชิกวงในอดีตของเธอ Wonder Girls!!

ล่าสุดฮยอนอา 4Minute ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอที่ได้โปรโมทพร้อมๆกับเพื่อนๆวงในอดีตของเธออย่าง Wonder Girls

ในปี 2007 ฮยอนอาออกจากวง Wonder Girls ด้วยเหตุผลเรื่องสุขภาพ แต่แม้ว่าจะแยกย้ายทำงานในทางของตัวเองฮยอนอาและสมาชิกวง Wonder Girls ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ฮยอนอาได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดใน Cube House ที่กังนัม เธอถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้โปรโมทในเวลาเดียวกันกับวง Wonder Girls โดยขณะนี้ฮยอนอาคัมแบ็คด้วยเพลง Because I’m The Best และ Wonder Girls คัมแบ็คมาก่อนหน้าด้วยเพลง I Feel You

ฮยอนอากล่าวว่า “โชคร้ายที่เราได้โปรโมทด้วยกันถึงแค่สัปดาห์หน้าค่ะ” เผยให้เห็นว่าเธอมีความสุขที่ได้แสดงบนเวทีเดียวกันกับสมาชิก Wonder Girls

ฮยอนอากล่าวต่อ “ในทันที่ที่ฉันดู MV ของ Wonder Girls ฉันโทรหาพี่เยอึน ขณะที่ทำตัวโง่ๆโดยพูดว่า ‘พี่คะ ทำไมฉันถึงรู้สึกตื้นตันขนาดนี้?’ ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ตั้งตารอคอยการคัมแบ็คของ Wonder Girls มากที่สุดค่ะ”

“เพราะว่าพวกเราสนิทกันมาก แทนที่เราจะคุยกันถึงเพลงใหม่ของเรา แต่พวกเราเพียงพูดเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวอื่นๆกัน ฉันบอกเธอว่า ‘ทานอาหารให้เพียงพอนะคะ และดูแลตัวเองดีๆด้วยเนื่องจากตารางเพลงนั้นยุ่งมาก’ และพี่เยอึนบอกฉันว่า ‘เธอเตรียมตัวหนักสำหรับงานเดี่ยวของเธอเหมือนกันนี่’ เราดูแลกันและกันแบบนี้ค่ะ”

ฮยอนอากล่าวต่อ “ฉันอยากเห็น Wonder Girls บนเวทีเร็วๆ เนื่องจากฉันรู้ว่าพวกเธอเตรียมตัวกันมานานแค่ไหน ฉันตื้นตันใจและมันเป็นการแสดงที่ทำให้ฉันรู้สึกดี มันทำให้ฉันมีความสุขที่คนมากมายโชว์เพลงใหม่ของพวกเธอที่ได้รับความรัก”

จากนั้นเธอกล่าวว่า “แม้ว่าเราจะเตรียมตัวขึ้นเวทีในทีมที่ต่างกัน แต่เราให้เกียรติและสนับสนุนกันและกันค่ะ”

ไม่เพียงเท่านี้ฮยอนอายังได้โชว์ภาพซีดี REBOOT ของ Wonder Girls ที่เธอได้รับพร้อมกับลายเซ็นของสมาชิกลงใน IG ของเธออีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า