YG ออกมาพูดถึงภาพหลุดจีดราก้อนกับกิโกะที่หน้าโรงแรม!!

ล่าสุดกลายเป็นเด็นร้อนของชาวเน็ตเป็นอย่างมากกับภาพหลุดของจีดราก้อนวงบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) ที่เขาอยู่หน้าโรงแรมกับมิซูฮาระ กิโกะ

วันที่ 27 กรกฎาคม 2015 ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์กระทู้ในหัวข้อ “ฉันไปที่โรงแรมชิลลาและเห็นจีดราก้อนกับกิโกะ (มิซูฮาระ) ฉันแปลกใจมากที่เห็นรถลัมโบกินี่ แต่ฉันยิ่งแปลกใจไปอีกตอนที่เห็นจีดราก้อนเดินลงมา” พร้อมแชร์รูปของจีดราก้อนและรถของเขามาหลายภาพ

ที่ผ่านมาจีดราก้อนและกิโกะถูกจับภาพขณะอยู่ด้วยกันมาหลายครั้ง และทั้งคู่ดูเหมือนกำลังสานสัมพันธ์ต่อกัน แต่ทุกครั้ง YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆก็พอจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของจีดีและกิโกะนั้นน่าจะมากกว่าคำว่าเพื่อนไปมากอย่างแน่นอน จากภาพหลายๆครั้งที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

และสิ่งที่สร้างความสนใจจากผู้คนไม่เพียงภาพของจีดราก้อนขณะอยู่กับมิซูฮาระ กิโกะที่หน้าโรงแรม แต่รถซุปเปอร์คาร์สุดหรูของเขาได้สร้างความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยรถลัมโบกินี่ของจีดราก้อนเป็นรุ่น Lamborghini Aventador LP700-4 ซึ่งมีราคาราว 570 ล้านวอน (ประมาณ 489,000 USD)

ต่อมาตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้กับ Newsen ว่า “ภาพในอินเตอร์เน็ตนั่นเป็นจีดราก้อนกับรถของเขาจริงๆ แต่เราไม่รู้ว่าภาพถูกถ่ายไว้เมื่อไหร่และเราไม่รู้ด้วยว่าเขาไปกับกิโกะหรือไม่”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Hohh says:

    ขอแค่ล้อรถได้มั้ย

  2. .... says:

    เด็กค่ายนี้มัน รวยจังวะ 555

  3. XB says:

    ทำไมฉันเห้นแต่จีดี ขอรูปกิโกะโหนยย
    เปลี่ยนสีรถเป้นว่าเล่นเลยนะพี่จี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า