ต้นสังกัด JYP ตอบข่าวลือการคัมแบ็คของ Wonder Girls พร้อมซอนเยและซอนมี!!

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าวง Wonder Girls มีแผนการคัมแบ็คและยิ่งสร้างความดีใจให้แฟนๆเมื่อข่าวบอกว่าซอนมีและซอนเยจะร่วมคัมแบ็คใน Wonder Girls ด้วย และล่าสุดต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาตอบข่าวลือนี้

วันที่ 22 มิถุนายน 2015 ตัวแทนแวดวงเพลงหลายคนเผยว่า Wonder Girls จะคัมแบ็คในรอบ 3 ปีที่พวกเธอหายไป และ Sports DongA ได้รายงานข่าวนี้เป็นพิเศษ

ตัวแทนอ้างว่าสาวๆสมาชิกวง Wonder Girls ล่าสุดได้ทำงานเพลงใหม่ของพวกเธอเสร็จแล้วและจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอในเร็วๆนี้ และดูเหมือนว่าการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ (MV) เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำงาน และกล่าวว่าพวกเธอจะคัมแบ็คราวเดือนสิงหาคม

ไม่เพียงเท่านั้นรายงานข่าวยังเผยว่าเป็นไปได้ที่ซอนมีและซอนเยจะกลับมาร่วมวง Wonder Girls อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือนี้ออกมาแล้ว แต่ JYP Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตามแฟนๆยังคงไม่สิ้นหวังเมื่อมีข่าวนี้ออกมาอีกครั้ง

อนึ่ง โพสต์ SNS ของเยอึนและยูบินได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากพวกเธอเขียนว่าอยู่ในระหว่างฝึกซ้อมและกำลังออกไปดื่มกาแฟด้วยกัน

อย่างไรก็ตามวันที่ 23 มิถุนายน 2015 JYP Entertainment ได้ส่งตัวแทนออกมาตอบข่าวลือนี้ว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆในการคัมแบ็คของ Wonder Girls” และเผยว่าพวกเขายังคงหารือกันอยู่เกี่ยวกับการคัมแบ็คของสาวๆเช่นเดียวกันกับการวางแผนตารางงานให้สมาชิก และมีโอกาสเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวในการคัมแบ็คของพวกเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า