ลูน่า f(x) เล่าเรื่องที่สมาชิกกอดคอผ่านอุปสรรคมาด้วยกันก่อนได้เดบิวต์!!

p18t0vgmiused15b0hnmcdu8731

ล่าสุดลูน่า f(x) ได้แบังปันเรื่องราวของเหล่าสมาชิก f(x) ในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและกอดคอร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคมากมายก่อนที่พวกเธอได้เดบิวต์ในรายการวิทยุ Sunny’s FM Date

หลังจากเลือกเปิดเพลง We Are One (เราเป็นหนึ่งเดียวกัน) ของ Kelly Sweet ลูน่าอธิบายว่า “นี่เป็นเพลงที่ฉันเลือกสำหรับวง f(x) ของเรา มันเป็นเพลงที่ทำให้หัวใจของฉันอบอุ่นและทำให้ฉันร้องไห้ด้วยน้ำตาแห่งความสุขค่ะ”

ต่อมาลูน่าถึงอุปสรรคในอดีตก่อนวง f(x) จะได้เดบิวต์ ในตอนที่พวกเธอเตรียมตัวแสดงในโชว์เคสของพวกเธอว่า “เราไม่รู้เลยว่าเราจะได้เดบิวต์ในวันพรุ่งนี้หรืออีกปีต่อจากนั้น สมาชิกเราติดอยู่ด้วยกันและให้สัญญาว่า ‘เรามาทำให้ดีกันเถอะ มาทำงานให้หนักและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน’ ในตอนนั้นพวกเราอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น”

“เราพยายามที่จะเป็นแหล่งพลังงานของความเข้มแข็งให้กันและกันในวันที่เราต้องต่อสู้, โมโห หรือรู้สึกไม่สบาย พวกเราจะหยุดซ้อมและนอนลงบนพื้นด้วยกัน และเปิดเพลงนี้ค่ะ”

ลูน่าเล่าถึง f(x) ต่อ “ในตอนต้นของเพลงนี้ทำให้ฉันนึกถึงคุณแม่ มันเป็นเพลงที่ช่วยให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันในเวลาที่เราเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ ตอนที่เรานอนลงไปด้วยกัน พวกเราร้องไห้, หัวเราะ และบางครั้งพวกเราก็นอนหลับด้วยกันหากพวกเราอยากทำ”

“คืนหนึ่งพวกเราต้องซ้อมถึง 10 ชั่วโมง บอกตามตรงว่าในตอนนั้นฉันค่อนข้างเข้มงวดกับสมาชิกคนอื่น ฉันเขียนเลข 1 ถึง 100 ลงในสมุดฉีก และกากบาททับตัวเลขหลังจากที่ฉันฝึกซ้อมเสร็จแล้ว ไม่ว่ามันจะใช้เวลาทั้งคืน หรือ 10 ชั่วโมงหรือ 5 ชั่วโมง มันก็ไม่สำคัญเพราะฉันคิดว่ามันจะดีกว่าหากเรานับการฝึกซ้อมเอาไว้แทนที่จะปล่อยไปในแต่ละวัน มันเป็นอย่างนี้เพื่อที่เราจะไม่รู้สึกเหนื่อย เรามีเป้าหมายในการทำงานต่อไป เรายังเด็กมากดังนั้นเราจึงต้องการสิ่งที่เป็นแรงกระตุ้นไม่งั้นเราอาจจะหยุด”

ลูน่ากล่าวต่อ “การฝึกซ้อมกลายเป็นเรื่องมากเกินไปสำหรับสมาชิกคนอื่นและฉันเข้าใจว่าพวกเธอรู้สึกอย่างไร ฉันพยายามตั้งใจกับตัวเองในระหว่างฝึกซ้อมและลืมคิดถึงสมาชิกคนอื่น ฉันสามารถเข้าใจพวกเธอได้มากขึ้นและให้เราหยุดพักก็ได้ แต่เป็นเพราะฉันโลภมากและไม่ได้คิดถึงสมาชิกคนอื่นก่อน พวกเราเหนื่อยมากและคิดถึงแม่ของเรามาก มีวันหนึ่งที่เราเปิดเพลงนี้และร้องไห้ด้วยกันหนักมาก ฉันจำได้ว่าฉันต้องการอยู่กับสมาชิกของฉันจนถึงตอนจบ ที่เราจะสามารถเป็นพลังงานความเข้มแข็งให้กันและกันในเวลาที่เราเหนื่อยล้า เมื่อเราได้ฟังเพลงนี้ตอนนี้ ฉันนึกได้ว่าความจริงพวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน…”

เส้นทางการเป็นไอดอลไม่ง่ายเลย แต่หากสมาชิกที่ฝ่าฟันด้วยกันรักและสามัคคีกัน เรื่องที่ดูยากก็อาจจะทำให้ง่ายขึ้นเมื่อมีกำลังใจให้กัน

ตอนนี้แฟนๆคงรู้แล้วว่าสมาชิก f(x) รักกันมากขนาดไหน

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. แก้มม says:

    สู้ๆนะสาวๆf(x)จะมี5คนตลอดไป คัมแบ็คเร็วๆนะรออยู่ รักf(x)ตลอดไป เทอจะยุในใจชั้นเสมอ

  2. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    รักวงนี้ก็เพราะเเบบนี้เเหละ

    รักทุกคนในF(x)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า