ฮานิเผยความรู้สึกของเธอและเพื่อนสมาชิกเรื่องที่เธอดังและงานเยอะที่สุดในวง EXID!!

ล่าสุดฮานิ EXID (อีเอ็กซ์ไอดี) ได้เผยความรู้สึกกดดันของเธอต่อเพื่อนสมาชิก รวมทั้งความรู้สึกของเพื่อนสมาชิกวงในเรื่องที่เธอดังและงานเยอะที่สุดในวง

ไม่นานมานี้ฮานิได้ให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร The Star magazine ซึ่งเธอได้ตอบคำถามส่วนตัวมากมายในเล่ม และหนึ่งในนั้นเธอได้พูดเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกที่ดังที่สุดในวง EXID

ฮานิกล่าวถึงความกดดันว่า “ตอนแรกฉันเครียดและรู้สึกผิดต่อเพื่อนสมาชิกคนอื่นในวง เพราะพวกเราผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน แต่ฉันเป็นคนแรกที่ได้รับโอกาส”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันจะกังวลบ่อยๆหลังจากเสร็จตารางงานว่าฉันควรจะพูดอะไรกับสมาชิกดี ฉันควรจะบอกว่าฉันเหนื่อยดีไหม? แต่เมื่อฉันกลับไปที่หอ สมาชิกทุกคนจะเข้ามากอดฉันเสมอและถามว่า ‘มันสนุกมั้ย?’ กับ ‘มีใครอยู่ที่นั่นด้วยบ้าง?’ และฉันรู้สึกว่าฉันโง่จริงๆ”

ฮานิเล่าต่อ “ในที่สุดฉันเลยบอกสมาชิกถึงเรื่องที่ฉันเป็นกังวล และพวกเธอบอกว่า ‘เธอต้องเหนื่อยมากด้วยเหมือนกัน เราขอบคุณที่เธอคิดถึงพวกเราทั้งที่ตัวเองก็เหนื่อยมาก’ ตอนนี้พวกเราเป็นเหมือนพี่น้องในครอบครัวเดียวกันค่ะ”

นอกจากนี้ฮานิยังเผยถึงแผนการคัมแบ็คของ EXID ว่า “ฉันคิดว่าอาจเป็นช่วงเดือนกันยายนหรือตุลาคมค่ะ! พวกเราพยายามกันหนักมากและตื่นเต้นกับมันมากเลยค่ะ เราเคยกังวลว่าจะมีเพลงฮิตเพลงเดียว แต่เพลง Ah Yeah ออกมาดีและตอนนี้พวกเราแค่อยากสนุกสนานกับตัวเองค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า