มินฮยอกและจองชิน CNBLUE รู้สึกหึงความรักของอีจงฮยอนต่อภรรยาในจอของเขากงซึงยอน!!

ในรายการ We Got Married (WGM) ตอนล่าสุด สองหนุ่มมินฮยอกและจองชิน CNBLUE ได้แสดงความรู้สึกหึงต่อความรักของอีจงฮยอนที่มีต่อภรรยาในจอของเขากงซึงยอน

วันที่ 13 มิถุนายน 2015 มีการออกอากาศรายการ WGM ทางสถานี MBC โดยในตอนนี้นักแสดงสาวกงซึงยอนได้พบกับเพื่อนสมาชิกวง CNBLUE ของสามีในจอของเธอจงฮยอน โดยมินฮยอกและจองชินเข้าเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้

กงซึงยอนดูตึงเครียดและกังวลอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเธอได้พบกับสมาชิกวง CNBLUE ของสามี ซึ่งสองหนุ่มแขกรับเชิญได้แซวคู่แต่งงานที่เขาและเธอสวมชุดนักเรียน อีจงฮยอนแนะนำภรรยาในจอของเขาให้สองหนุ่มรู้จักและพวกเขาทักทายเธออย่างเป็นทางการในฐานะพี่สะใภ้

จองชินกล่าวว่า “การทักทายพี่สะใภ้ไม่ได้รู้สึกแปลกหน้านะครับ” กงซึงยอนได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกแปลกใจมาก และจงฮยอนพูดกับจองชินว่า “นายพูดอะไรแปลกๆ” ทั้งสองหนุ่มกล่าวติดตลกใส่กัน

แม้ว่าจะอยู่ต่อหน้าสมาชิกวงแต่จงฮยอนไม่สามารถซ่อนความรู้สึกต่อภรรยาของเขาไว้ได้ เขาพูดกับสองหนุ่มว่า “เธอสวยไม่ใช่หรือ?” ทำให้จองชินตอบว่า “พี่ดูโจ่งแจ้งมากเลย” และจงฮยอนตอบว่า “เป็นเพราะฉันชอบเธอ” เขาไม่ลังเลที่จะแสดงความรู้สึกหลงใหลต่อภรรยาเลย

มินฮยอกและจองชินชมดวงตาของกงซึงฮยอนและอีจงฮยอนกล่าวว่า “ฉันตกหลุมรักเธอเพราะดวงตาของเธอ” การแสดงความรักอย่างโจ่งแจ้งของจงฮยอนทำให้มินฮยอกและจองชินแสดงความรู้สึกหึงหวงพี่ชายอย่างอดไม่ได้

มินฮยอกแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาหึงหวงจงฮยอนเนื่องจากในอดีตที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่ดูแลจงฮยอนเป็นอย่างดีจนได้รับฉายาว่า ‘ภรรยาของจงฮยอน’ ในวง CNBLUE ไม่เพียงเท่านี้ในรายการมินฮยอกได้ทำบางส่วนของสร้อยข้อมือที่กงซึงฮยอนให้จงฮยอนหลุด

และเนื่องจากอุบัติเหตุนี้ทำให้ผู้ร่วมรายการคนอื่นพากันหัวเราะเนื่องจากคิดว่ามินฮยอกทำออกมาเพราะความหึง และ WGM ได้ล้อเลียนเขาโดยสร้างเป็นรักสามเส้าของมินฮยอก-จงฮยอน-กงซึงยอน อย่างสนุกสนาน

แล้วคุณล่ะคิดว่ามินฮยอกหึงจงฮยอนจริงๆหรือไม่?

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า