ต้นสังกัด JYP สุดทนดำเนินการตามกฎหมายต่อชาวเน็ตที่โพสต์หมิ่นพ่อที่จากไปของจุนเค 2pm

B8env7vCEAAt3wY

ไม่นานมานี้ต้นสังกัด JYP Entertainment ตัดสินใจใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการต่อชาวเน็ตที่โพสต์แสดงความเห็นแง่ลบเกี่ยวกับ 2pm เนื่องจากสุดทนที่ชาวเน็ตคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความดูถูกเกี่ยวกับคุณพ่อที่จากไปแล้วของจุนเค (Jun.K) วง 2pm

ต้นสังกัด JYP กล่าวว่า “ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 เราได้ยื่นฟ้องตามกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาทและทำให้เสียชื่อเสียงต่อชาวเน็ตทุกคนที่โพสต์ความเห็นในแง่ลบต่อ 2pm ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาวงนี้ต้องพบการกับการดูถูกเรื่องหน้าตา เรื่องส่วนตัวของครอบครัวและเรื่องอื่นๆ”

ความเห็นที่ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการเป็นการแสดงความเห็นของชาวเน็ตคนหนึ่งที่ดูถูกคุณพ่อของจุนเค 2pm ที่กล่าวว่า “ฉันขอแสดงความยินดีกับผู้ต้องหาคิมมินจุนในวันที่พ่อของเขาตาย^^ ยินดีด้วยที่พ่อคุณตาย^^ ยินดีด้วยที่คุณได้รับเงินช่วยจากงานศพ^^”

ต้นสังกัดอธิบายว่า “ชาวเน็ตคนนั้นได้ดูถูกและดูหมิ่นเป็นอย่างมากต่อคิมมินจุน (จุนเค) และครอบครัวของเขาในการโพสต์ข้อความนี้”

ไม่เพียงเท่านี้ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของบริษัท JYP Entertainment ยังกล่าวว่า “ชาวเน็ตยังได้อัปโหลดภาพที่น่าสยดสยองของกระโหลกและขี้เถ้าที่เหลือ และบอกว่านี่เป็นร่างของพ่อคิมมินจุน การกระทำเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆในสังคม”

คำแถลงการณ์กล่าวต่อ “เราจะดำเนินการต่อความเห็นดูหมิ่นทั้งหมดที่ทำต่อศิลปินของเรา และเราจะไม่ลังเลที่จะจัดการต่อผู้ที่ปล่อยข่าวลือเท็จหรือข้อมูลแง่ลบต่อพวกเขา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า