จินอุนพูดถึงข่าวลือที่ว่า 2AM จะยุบวง!!

หนุ่มจินอุน 2AM ได้แสดงในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ ‘จองจินอุนแบนด์’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต “Mystic Open Run”

คอนเสิร์ตได้จัดขึ้นที่ V Hotel ในฮงแด กรุงโซล และจินอุนได้นั่งให้สัมภาษณ์เป็นการส่วนตัวกับสื่อ OSEN และพูดเกี่ยวกับความรู้สึกของเขากับข่าวลือที่ว่า 2AM จะยุบวง

จินอุนกล่าวว่า “แม้ในวันนี้พี่ซึลองยังติดต่อกับผมและบอกว่า ‘ไปกินข้าวกัน’ พวกเราทุกคนยังคงติดต่อกันตลอดและเขียนเพลงด้วยกัน” เขายังได้พูดเกี่ยวกับข่าวที่ว่า 2AM จะยุบวงหลังจากสมาชิกอยู่คนละบริษัท

เขากล่าวว่า “ผมเห็นข่าวแล้ว หนึ่งในตัวแทนของวงการบอกว่า 2AM ไม่สามารถอยู่ด้วยกันเป็นวง ผมสงสัยว่าทำไมเขาถึงเขียนแบบนั้น ถ้าหนึ่งในพวกเราหรือใครสักคนในบริษัทของเราพูดแบบนั้น ผมอยากคิดง่ายๆว่า ‘ มันดูเหมือนเป็นอย่างนั้น เพราะคนคิดไปแบบนั้น’ แต่เอาจริงๆแล้ว ผมก็ไม่พอใจนะ”

จินอุนกล่าวต่อ “พวกเราอยากจะอยู่เป็น 2AM ต่อไป และเรากำลังบอกว่าเราจะโปรโมทในฐานะวง 2AM อีกครั้ง แต่พวกเขาดันให้ข่าวลือว่าจะยุบวง ผมหวังว่าแฟนๆจะไม่ไปฟังเรื่องแบบนั้น มันดูเหมือนว่าเราทั้งหมดแยกย้ายกันไปแล้ว แต่จริงๆแล้ว เรายังเจอกันทุกวัน เราคุยกันถึงเรื่องต่างๆและเราคุยกันเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวของเราและอัลบั้มของวง ผมไม่อยากให้ผู้คนไปฟังเรื่องราวที่ว่าจะยุบวง เพราะมันทำให้ผมเสียใจ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า