ดงวาน Shinhwa โพสต์ตำหนิซาแซงแฟนผ่านโซเชียลมีเดีย + เขียนข้อความขอโทษ!!

ดงวาน Shinhwa ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียของเขา เนื่องจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของซาแซงแฟน

ในตอนแรกเขาเขียนผ่านเฟสบุ๊คว่า “ในวันนี้ คุณเหยียบเท้าคนไปเป็นสิบ ชนกระเป๋าเดินทางของเขาล้มและเดินชนคนอื่นอีกด้วย มันเป็นเพราะคุณไม่ได้มองรอบข้างและตาของคุณมองอยู่แต่กับกล้อง ผู้คนก็เลยสรุปว่ามันเป็นการกระทำของแฟนคลับชินฮวา กรุณาอย่านำความอับอายมาให้แฟนๆของชินฮวา มีหลายคนไม่พอใจมากๆในวันนี้” พร้อมกับโพสต์ภาพของซาแซงแฟนคนดังกล่าว

ภาพแสดงให้เห็นว่าซาแซงแฟนกำลังถือกล้องและตาเธอมองอยู่แต่หลังกล้อง จนดงวานได้โพสต์ลง SNS ของเขา

และเนื่องจากโพสต์แรก มีแฟนๆมากมายมาวิจารณ์และตำหนิสาวในภาพเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ ทำให้ดงวานตัดสินใจลบโพสต์ของเขาและขอโทษอย่างเป็นทางการ

เขาโพสต์ขอโทษว่า “ผมได้ยินว่ามีหลายคนไปตำหนิสาวในภาพทาง weibo ของเธอ นี่มันไม่ใช่ความตั้งใจของผม มันเป็นความผิดของผมเองที่โพสต์ภาพดังกล่าว”

เขากล่าวต่อ “ผมก็ชอบถ่ายภาพเหมือนกัน แรกๆที่ผมเริ่มถ่ายภาพ บางครั้งผมก็ถ่ายโดยไม่ขอคนอื่น จากนั้นผมได้ยินว่ามีช่างภาพคนหนึ่งถูกฟ้องโดยคนทั่วไป ตั้งแต่นั้นมา เวลาถ่ายภาพในเกาหลีผมจะถ่ายหลังจากที่ได้รับอนุญาต

คุณไม่อยากได้ภาพช่วงเวลาที่มีความสุขหรอ? ผมไม่สามารถทักทายแฟนๆผู้ที่มาที่สนามบินได้เพราะสาวคนนั้น นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมโกรธ ถ้าคุณไม่รู้จริงๆ งั้นคุณช่วยมองคนอื่นๆหรือคนรอบข้างคุณหน่อยได้มั้ย และช่วยอย่าทำลายกฎของเกมด้วย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า