แฟนเก่าคิมฮยอนจุงอ้างว่าเธอแท้งลูกคนแรกของเขาเมื่อปีที่แล้ว ด้านต้นสังกัดดาราหนุ่มออกมาโต้!!

นางสาวชเวแฟนเก่าของดารานักร้องหนุ่มคิมฮยอนจุงเผยว่าเธอแท้งลูกคนแรกของเขาไปเมื่อปีที่แล้ว (2014) ด้านต้นสังกัดดาราหนุ่มเผยว่าหญิงสาวกล่าวหาแบบลอยๆและไม่มีหลักฐานยืนยัน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2015 รายการ Morning News Time ทางสถานี KBS ได้ออกอากาศนางสาวชเวอดีตแฟนของคิมฮยอนจุง โดยเธอได้อ้างว่า “เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ฉันท้องลูกคนแรกขอคิมฮยอนจุง ต่อมาฉันแท้งลูกเพราะถูกเขาทำร้ายร่างกาย”

สำนักงานกฎหมายชองพาซึ่งเป็นตัวแทนทางกฎหมายของคิมฮยอนจุงได้กล่าวโต้แย้งในเรื่องนี้ว่า “ไม่ว่าที่เธอพูดจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ยังไม่มีการตรวจสอบใดๆในเรื่องนี้ เรื่องที่แฟนเก่าของเขาอ้างเป็นเพียงเรื่องที่เธอกล่าวออกมาลอยๆเท่านั้น”

จากนั้นตัวแทนทางกฎหมายคิมฮยอนจุงกล่าวต่อ “แฟนเก่าของเขาอ้างว่าหลังมีการทำร้ายร่างกายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2014 เธอได้แท้งลูกไปในวันที่ 3 มิถุนายน โดยที่คิมฮยอนจุงไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าเธอท้องหรือแท้งไปจริงๆหรือไม่”

อย่างไรก็ตามขณะนี้นางสาวชเวแฟนเก่าคิมฮยอนจุงกำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ ซึ่งหากสิ่งที่เธออ้างเป็นความจริง แสดงว่าเธอตั้งท้องลูกของเขาเป็นครั้งที่สอง และเมื่อไม่นานมานี้หญิงสาวได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคิมฮยอนจุงสูงถึง 1 พันล้านวอนเพื่อชดเชยที่ทำให้เธอได้รับความเสียหายทางจิตใจ

ฝ่ายของคิมฮยอนจุงวางแผนจะเปิดเผยความจริงเรื่องการอ้างการตั้งท้องและแท้งของนางสาวชเวในปี 2014 และหากคำอ้างของเธอเป็นเท็จ เขาวางแผนจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโต้กลับเธอในข้อหาข่มขู่แบล็คเมล์

นอกจากนี้ทางฝ่ายคิมฮยอนจุงยังกล่าวว่านางสาวชเวได้ขู่ว่าจะเปิดเผยเรื่องที่เขาทำร้ายหญิงตั้งครรภ์ให้สื่อต่างๆรู้ และก่อนหน้านี้เธอได้ถอนฟ้องในคดีทำร้ายร่างกายหลังจากที่ตกลงกันได้ โดยฝ่ายดาราหนุ่มให้เงินชดเชยไป 600 ล้านวอน

“แฟนเก่าของคิมฮยอนจุงได้รับเงินตามข้อตกลงไป 600 ล้านวอน และเริ่มฟ้องใหม่อีกครั้งด้วยเหตุผลการตั้งท้องครั้งที่สอง และในปัจจุบันเธอยังเปิดเผยเรื่องที่อ้างว่าท้องและแท้งเมื่อปีที่แล้วให้กับสื่ออีกด้วย”

เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 แฟนเก่าคิมฮยอนจุงได้ยื่นฟ้องเขาในคดีทำร้ายร่างกายซ้ำๆ แต่ต่อมาเธอได้ถอนฟ้องหลังจากที่ดาราหนุ่มได้กล่าวขอโทษ ต่อมาเขาและเธอได้คืนดักันอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ และมีข่าวลือว่าเธอตั้งท้องพร้อมกับการเลิกกันอีกครั้งของทั้งคู่ ซึ่งต่อมานางสาวชเวได้ยื่นฟ้องต่อชาวเน็ตและคิมฮยอนจุงเพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนมาก

หากสิ่งที่นางสาวชเวอ้างเป็นความจริง เธอนับเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากที่ถูกชายคนรักทำร้ายร่างกายจนแท้ง แต่หากเป็นความเท็จ นับว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจจนน่ากลัวเลยทีเดียว

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป เราจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า