ประธานยางฮยอนซอกพูดถึงการเข้าเกณฑ์ทหารของวงบิ๊กแบง (Big Bang)

ในการสัมภาษณ์ประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ล่าสุด มีการพูดถึงการเข้าเกณฑ์ทหารของสมาชิกวงบิ๊กแบง (Big Bang)

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการที่ศิลปินชายเข้าเกณฑ์ทหารเป็นสิ่งหนึ่งที่แฟนคลับ K-Pop เป็นกังวลกันมาก เนื่องจากชายชาวเกาหลีทุกคนมีหน้าที่เข้าเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติถึง 2 ปี ทำให้แฟนๆแทบจะไม่ได้เห็นหน้าศิลปินที่ตนรักเลยในสองปีนี้

และหนึ่งในหัวข้อการสัมภาษณ์ประธานยางฮยอนซอกในวันที่ 26 เมษายน 2015 ต่อนักข่าวหลังเวทีคอนเสิร์ต MADE ในกรุงโซลของบิ๊กแบง (Big Bang) คือเรื่องการเข้าเกณฑ์ทหารของสมาชิก

ประธานยางกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่คอนเสิร์ตสุดท้ายของบิ๊กแบง มีคนมากมายที่เป็นกังวลเรื่องการเข้าเกณฑ์ทหารของสมาชิก เช่น ท็อป (T.O.P) เขากำลังอยู่ระหว่างเรียนในมหาวิทยาลัย ดังนั้นจึงไม่มีแผนการเข้าเกณฑ์ทหารจนกว่าจะถึงปีหน้า”

“พวกเขาจะปล่อยอีกอัลบั้มในปีนี้ แน่นอนว่าการเข้ากองทัพเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ ไม่ว่าสมาชิกหนึ่งหรือสองคนจะเข้ากองทัพไป แต่พวกเขายังคงเป็นบิ๊กแบง และคนที่เหลือจะปกป้องบิ๊กแบงด้วยการออกอัลบั้มเดี่ยวหรือซับยูนิตอื่นๆ”

ประธานยางกล่าวต่อ “มีเรื่องอะไรต้องกังวลในการเข้ากองทัพเป็นเวลาสองปีกัน? ผลกระทบมากที่สุดของบิ๊กแบงในแง่ของการแข่งขันคืองานเดี่ยวของพวกเขา ไม่มีความจำเป็นที่พวกเขาทั้งหมดต้องเข้ากองทัพพร้อมๆกัน เราจะวางแผนงานเดี่ยวให้พวกเขา”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า