We Got Married ยังคงไม่ตัดสินใจเรื่องให้เยวอนและเฮนรี่ Super Junior-M ออกจากรายการ!!

จากที่ยังคงมีกระแสเรียกร้องอย่างต่อเนื่องให้เยวอนและเฮนรี่ Super Junior-M สามีในรายการ We Got Married ของเธอออกจากรายการ เนื่องจากประเด็นความขัดแย้งของนักแสดงสาวกับนักแสดงเซ็กซี่รุ่นพี่อีแทอิม ล่าสุดตัวแทนรายการได้ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับที่ทุกคนต่างสงสัย

วันที่ 6 เมษายน 2015 ตัวแทนรายการ We Got Married ได้ให้ข่าวกับ Newsen ว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการให้เยวอนและเฮนรี่ออกจากรายการ เรายังไม่มีการพูดคุยอะไรเป็นพิเศษระหว่างทีมงานและนักแสดงเกี่ยวกับปัญหานี้เลย”

โดยปัญหาความขัดแย้งระหว่างเยวอนและนักแสดงรุ่นพี่อีแทอิมยังคงเป็นที่พูดคุยของชาวเน็ตไม่จบไม่สิ้นเกี่ยวกับที่พวกเธอทะเลาะกันเนื่องจากอีแทอิมวีนที่เยวอนใช้คำไม่เป็นทางการกับเธอ แม้ว่าสองสาวจะต่างออกมาขอโทษกันและกันแล้ว อย่างไรก็ตามเนื่องจากคำโกหกของเยวอนที่อ้างว่าเธอไม่ได้ใช้คำไม่เป็นทางการกับรุ่นพี่ทำให้อีแทอิมถูกปลดจากงานหลายอย่าง นี่ทำให้ชาวเน็ตเรียกร้องให้รายการ We Got Married ปลดเยวอนบ้าง เนื่องจากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่าเยวอนใช้คำไม่เป็นทางการกับรุ่นพี่จริงๆ

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 29 มีนาคม 2015 PD ซอนฮเยยุนจากรายการ WGM ยังคงสงวนคำพูดของเธอ และเผยกับ Newsen แค่เพียงว่า “เราไม่มีอะไรจะพูด [เกี่ยวกับเรื่องให้เยวอนออกจากรายการ]”

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. อืมมม says:

    ถ้าตัดออกจากรายการ คนน่าสงสารที่สุดคนนึงคือเฮนรี่นะ ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่โดนลูกหลงไปด้วยเต็มๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า