นัมกุงมินและฮงจินยองร่ำลากันด้วยน้ำตาในการถ่ายภาพแต่งงานในตอนสุดท้ายของทั้งคู่ใน WGM

ล่าสุดฮงจินยองและนัมกุงมินได้ร่ำลากันด้วยน้ำตาในการถ่ายทำตอนสุดท้ายในรายการ We Got Married (WGM) ซึ่งเป็นการถ่ายภาพแต่งงานของทั้งคู่

วันที่ 7 มีนาคม 2015 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ซึ่งวันนี้เป็นตอนสุดท้ายของคู่แต่งงานนัมกุงมินและฮงจินยอง ที่บอกลากันอย่างน่าใจหายในรายการ

ปกติแล้วนัมกุงมินและฮงจินยองจะมีแต่ความสดใสและสนุกสนาน แต่ในวันนี้กลับไม่เหมือนครั้งก่อนๆเพราะทั้งคู่ต่างนิ่งเงียบเมื่อได้รับการ์ดภารกิจ สามีและภรรยาในจอตัดสินใจจบการแต่งงานในรายการด้วยการเข้าถ่ายรูปแต่งงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

นัมกุงมินดูหล่อเหลาในชุดทักซิโด้ เขาทั้งเท่และดูเป็นเจ้าบ่าวที่พร้อมมากๆ ในขณะที่ฮงจินยองอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวเกาะอกตัวยาวดูสวยงามอ่อนหวานเป็นอย่างมาก ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากจริงๆในภาพแต่งงานของทั้งคู่

แม้ว่าการถ่ายรูปเป็นโอกาสสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ แต่หนุ่มสาวทั้งคู่ต่างพากันร้องไห้เมื่อนี่เป็นการถ่ายรูปแต่งงานเพื่ออำลา เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ต้องเสียน้ำตาแห่งความอาลัยในตอนสุดท้าย แต่ในขณะเดียวกันทั้งคู่ได้พยายามสร้างบรรยากาศที่ดีขึ้นเพื่อผู้ชมทุกคน และแน่นอนว่ามิตรภาพของหนุ่มสาวจะยังคงงอกงามแม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำรายการแล้วก็ตาม

แต่มิตรภาพจะงอกงามเป็นความรักนอกจอได้หรือไม่นั้น คุณผู้ชมคงต้องลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะจ้า

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า