ด้านของคิมฮยอนจุงชี้แจงว่าพวกเขาไม่ได้สงสัยว่าชเวท้องจริงหรือเปล่า ส่วนด้านชเวยืนยันว่าเธอตั้งท้องจริงๆ!!

ก่อนหน้านี้ทางด้านของนางสาวชเวได้ออกมาพูดและยืนยันข่าวว่าเธอตั้งท้องจริงๆ ส่วนทางด้านคิมฮยอนจุงได้ออกมาชี้แจงว่าพวกเขาไม่ได้สงสัยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่พวกเขาเพียงแค่ต้องการพาเธอไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูสุขภาพของเด็ก

อย่างที่เคยกลาวไว้ก่อนหน้านี้ ทางด้านของคิมฮยอนจุงได้แถลงการณ์ว่าพวกเขาได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ แต่เมื่อพวกเขาขอร้องให้นางสาวชเวไปโรงพาบาลด้วยกัน เธอก็ขาดการติดต่อกับเขา และคิมฮยอนจุงกล่าวว่าเขาพร้อมจะรับผิดชอบหากเธอตั้งครรภ์จริงๆ

ต่อมา ทางทนายความของนางสาวชเวได้ออกมาบอกว่านางสาวชเวกำลังตั้งท้องอย่างแน่นอน และไม่ได้ซ่อนตัวอย่างที่ด้านของคิมฮยอนจุงกล่าวในคำแถลงการณ์ และล่าสุดด้านคิมฮยอนจุงออกมาพูดว่าพวกเขาไม่ได้สงสัยที่เธอตั้งครรภ์

ตัวแทนจาก Key East กล่าวผ่านสื่อ Star News ว่า “คิมฮยอนจุงไม่เคยปฏิเสธความจริงที่ว่านางสาวชเวท้อง… เป็นเรื่องที่น่าเสียใจนะที่มันเหมือนว่าคิมฮยอนจุงสงสัยในการตั้งท้องของนางสาวชเว… และเหตุผลที่ว่าคิมฮยอนจุงขอให้ไปตรวจกับเธอก็เพราะเขาต้องการตรวจสุขภาพของเด็กและแม่”

และทางด้านทนายของนางสาวชเวได้ออกมาพูดอีกครั้งผ่านสื่อ EToday ว่า “มันดูเหมือนว่าแทนที่จะสงสัยเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของนางสาวชเว แต่พวกเขากังวลมากกว่าว่าเด็กเป็นลูกของคิมฮยอนจุงหรือไม่…พวกเรามีเอกสารมากพอ ดังนั้นมันจึงไม่ยากเลยที่จะยืนยันกับพวกเขา ถ้าด้านคิมฮยอนจุงอยากจะไปตรวจ DNA จริงๆเพื่อยืนยัน แล้วเราจะเป็นต้องบังคับ แต่ทั้งสองฝ่ายเดือดร้อนกันมากในตอนนี้ พวกเรากังวลว่าความเสียหายจะยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า