ต้นสังกัดของจองกุก, ชาอึนอู, แจฮยอน และมินกยูยืนยันและขอโทษที่ไปย่านอิแทวอน

ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2020 Disptach รายงานว่าจองกุก BTS, ชาอึนอู ASTRO, แจฮยอน NCT และมินกยู Seventeen ไปเที่ยวที่อิแทวอนซึ่งมีการระบาดโควิดระลอกใหม่

ตามรายงานจาก Disptach ไอดอลทั้งสี่ไปแถวอิแทวอนเมื่อเย็นวันที่ 25 เมษายนจนถึงเข้ามืดวันที่ 26 เมษายนซึ่งมีการยืนยันผู้ติดเชื้อไปที่คลับในวันที่ 2 พฤษภาคมหลังจากมีการประกาศไปทาง Central Disaster and Safety Countermeasures Headquarters (CDSCHQ) ขอให้ทุกคนที่ไปคลับช่วงนั้นระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 6 พฤษภาคมให้กักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน

หลังจาก Dispatch รายงานข่าวออกไปล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสี่ออกมาแถลงการณ์แล้วว่าพวกเขาทั้งสี่ผลทดสอบออกมาเป็นลบไม่ติดเชื้อโควิด

Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของจองกุกแถลงการณ์ว่าเป็นความจริงที่จองกุกไปย่านอิแทวอนแต่พวกเขาได้ทดสอบแล้วผลออกมาเป็นลบและขอโทษที่ไม่ได้ตระหนักถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมและขอโทษ พวกเขากล่าวอีกว่าจองกุกไปที่ร้านอาหารและบาร์ในย่านอิแทวอนในวันที่ 25 เมษายนกับเพื่อนๆเขาไม่แสดงอาการใดๆของโควิดและเขาเต็มใจที่จะทำการทดสอบ

ส่วนทางด้าน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของมินกยูแถลงการณ์ว่าพวกเขาขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงที่มินกยูไปย่านอิแทวอนและขอโทษและจะป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกซึ่งจะให้ความสำคัญกับการเว้นระยะห่าง

ทาง Fantagio ต้นสังกัดของชาอึนอูแถลงการณ์ยืนยันว่าชาอึนอูไปย่านอิแทวอนมาจากในวันที่ 25 เมษายน เราขอโทษที่เขาไม่ปฏิบัติตาม Social Distance และขอโทษกับการจัดการของพวกเขาที่บกพร่อง ต้นสังกัดแจงว่าชาอึนอูไม่ได้ไปในสถานที่ที่เป็นปัญหาเมื่อต้นเดือนและเขาได้ให้ความร่วมมือเต็มที่ในการทดสอบและผลออกมาเป็นลบ และขอโทษอีกครั้งที่เขาไปย่านอิแทวอนและจะระวังไม้ให้เกิดขึ้นอีกและจะปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันอย่าเคร่งครัด

ล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดของแจฮยอนแถลงการณ์ว่าในวันที่ 25 เมษายนแจฮยอนไปร้านอาหารและบาร์ในย่านอิแทวอนแต่เขาไม่ได้เข้าไปในคลับที่มีปัญหาและกล่าวว่าเขาไปเมื่อเจ็ดวันก่อนที่มีการยืนยันพบผู้ติดเชื้อในคลับ แจฮยอนไม่ได้แสดงอาการใดๆและผลทดสอบของเขาออกมาเป็นลบ แจฮยอนขอทบทวนตัวเองที่ไม่ได้ระวังตัวในช่วงที่ทุกคนเว้นระยะห่างทางสังคม และค่ายจะใส่ใจให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกครั้ง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า