Ssul Jeon ถกประเด็นถึง WGM ที่ออกมาแก้ข่าวการออกเดทในชีวิตจริงของคนดังทั้งที่แต่งงานปลอมๆในรายการ!!

ssul jeon_talk about_wgm_2015

ล่าสุดสมาชิกรายการ Ssul Jeon ที่มีคอนเซ็ปต์จิกกัดวงการบันเทิงได้ถกกันถึงรายการ We Got Married (WGM) ที่มักจะออกมาแก้ข่าวการออกเดทในชีวิตจริงของสมาชิกที่แต่งงานในรายการโดยปฏิเสธข่าวลือการออกเดททุกครั้ง

ไม่นานมานี้มีข่าวลือการออกเดทของสองคู่แต่งงานในรายการ We Got Married (WGM) ได้แก่คู่ฮงจงฮยอนและนานะ After School โดยในรายการ WGM ฮงจงฮยอนแต่งงานปลอมๆกับยูรา Girl’s Day ส่วนอีกคู่ได้แก่ข่าวออกเดทของคิมโซอึนและซนโฮจุน โดยในรายการคิมโซอึนแต่งงานปลอมๆกับซงแจริม และข่าวการออกเดทส่งผลกระทบต่อรายการมากมายและมีการปฏิเสธตามมา นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อความไม่สบายใจของผู้ชมอีกด้วย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015 สมาชิก Ssul Jeon ได้พูดคุยกันในหัวข้อรายการ ‘We Got Married’ ซึ่งที่มักจะพูดเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของสมาชิกว่า “เรายืนยันว่าข่าวลือการออกเดทไม่เป็นความจริง พวกเขาจะไม่ออกจากรายการ” ในแบบเดียวกันแทบทุกคู่

โฮจีอุงพูดตรงๆว่า “รายการนี้เป็นการแต่งงานหลอกๆอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยสงสัยว่าทำไมพวกเขาต้องออกมาอธิบายเพิ่มเติมด้วย มันน่าหัวเราะจริงๆ” ทั้งนี้เพราะเวลาที่สมาชิกรายการมีข่าวออกเดทออกมา รายการ WGM มักออกมาปฏิเสธทุกครั้ง ทำให้เขาสงสัยว่าในเมื่อในรายการไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ เหตุใดจริงต้องออกมาปฏิเสธข่าวออกเดทในชีวิตจริงของสมาชิกรายการด้วย

อียุนซอกกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่เพราะเส้นบางๆของจินตนาการหรือ? คนทั่วไปรู้ว่านี่เป็นเรื่องสมมุติแต่ในบางครั้งพวกเขาคิดว่า ‘ฉันได้กลิ่นของความเรียลบางอย่างที่นี่’ และนี่สร้างความบันเทิง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาไม่อยากทำลายจินตนาการไป” พูดง่ายๆก็คือไม่อยากทำลายคู่จิ้นในภาษาบ้านเรานั่นเอง

โฮจีอุงเห็นด้วยแต่กล่าวย้ำว่ามันน่าขันเวลาที่เขาพบว่ารายการพูดสิ่งหนึ่งคือ “พวกเขาหวังว่าผู้เข้าร่วมรายการที่แต่งงานปลอมๆจะทุ่มเทให้กับบทบาทที่ได้รับในบ้าน แต่คำพูดที่ว่า ‘การแต่งงานในจินตนาการ’ ของพวกเขาเองมันก็เพียงพอแล้ว การหวังว่าจะได้รับความจริงใจจากผู้เข้าร่วมรายการมันจึงเป็นการขอร้องที่มากเกินไป”

แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับเขาหรือเปล่า?

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

10 Comments

  1. ชาน says:

    ไม่เห็นด้วยเพราะบางคู่มันสปาร์คกันจริง เช่น อีซิยอง-จุนจิน/ ฮงจ้ง-ยูรา

    • ญาย่า says:

      คู่สุดท้ายเอาอะไรมาบอกว่าจริงคะ? ช่วยออกจากโลกในจินตนาการด้วยค่ะ หรืออีกนัย ตื่นเถอะคุณ

  2. ห่วย says:

    จริงนะ เราว่า รายการนี้ wgm ห่วยแตกทุกคู่นั่นแหละ -;- อยู่ได้เพราะมโนนะนี่ คิดดู – – สร้างคู่ไปทั่ว แล้วรายการก็สคริปซ้ำซาก จูบ ร้องไห้ หัวเราะ บอกรัก สกินชิพ บลาๆๆ

    • ชอบ says:

      เอาน่า ขำขำ 55

    • ช่ายย says:

      ใช่เลย แล้วที่ยังจิ้นๆกันอยู่ก็เพราะพวกแม่ยกที่คอยจิ้นนั่นแหละ ไม่งั้นดับไปนานละ สคริปก็ซ้ำๆ สุดท้ายพอออกจากรายการก็เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้นแหละ ……..

  3. L says:

    โดยส่วนตัวไม่ชอบคู่ของ จงฮยอนกับยูรา เพราะไม่ชอบยูรา ตอนแรกที่ดูรายการนี้ก็น่ารักดีแต่หลังๆเริ่มไม่ใช่ และตอนที่ไปออกรายการรันนิ่งแมนตอนนที่จะเล่นเครื่องเล่นที่ต้องโดดลงมานางก็ดูกล้าดีนิ สมาชิกในรายการก็ชื่นชมนาง แต่พออยู่ในรายการ WGM ตอนที่จะเล่นบันจี้จัมพ์กลับไม่กล้า กอดสะแน่น ไม่โดด เฮ้ออออออออออออออออออออออออ

  4. NN says:

    คู่จ้งอาไม่อยากดูเลยอ่ะ เราชงนานะมาตั้งแต่ก่อนเป็นข่าวอีก พอเป็นข่าวแล้วก็อยากให้จงฮยอนออกมาบอกว่าเป็นความจริง แต่ดันปฏิเสธซะนี่ ไม่รู้จะทำเพื่อรายการ หรือไม่ได้มีซัมติงอะไรจริงๆ แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกไม่อยากดูอีกเลย

  5. gg says:

    !Jjongah fighting”

  6. -////- says:

    เราไม่ชอบคู่ จ้ง อ่ะดูมีแต่ฝ่ายหญิงเริ่มตลอดอ่ะดูฝ่ายชายฝืนทำอ่ะไม่รู้ดิความรู้สึกแรกดูก็ชอบน่ะหลังๆมันแปลกๆอ่ะ แต่ก็ฟิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า