จางนาราเคลียร์ข่าวลือที่ว่าเธอถูกผู้ชายที่ออกเดทด้วยทุกคนทิ้งไป!!

jang-na-ra_1413221933_20141013_jangnara

จางดารานางเอกสาวหน้าเด็กที่เคยเป็นเจ้าของฉายานางฟ้าแห่งเกาหลีได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ข่าวลือที่ว่าเธอถูกผู้ชายที่เคยออกเดทด้วยทุกคนทิ้งไป

จางนาราเข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการ Healing Camp ที่ออกอากาศล่าสุดทางสถานี SBS และได้พูดคุยถึงเรื่องความรักไม่สมหวังในอดีตของเธออย่างตรงไปตรงมา

MC คิมแจดงถามว่า “มีข่าวลือน่าเศร้าที่บอกว่าคุณถูกผู้ชายที่ออกเดทด้วยทุกคนทิ้งไปใช่มั้ยครับ?”

ดาราสาวหน้าเด็กตอบว่า “สิ่งหนึ่งที่เราต้องเคลียร์ให้ชัดเจนในตอนนี้คือมันไม่ใช่ถูกทิ้งทุกครั้งนะคะ อัตราส่วนในการถูกทิ้งของฉันคือ 6:4 ค่ะ”

จากนั้นจางนารากล่าวต่อ “มันดูเหมือนเป็นเรื่องน่าสงสารเพราะเรื่องราวกลายเป็นว่าฉันถูกทิ้งทุกครั้งค่ะ แต่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย” จากนั้นกล่าวต่อ “ตอนแรกพวกเขาบอกว่าฉันไม่สนุกสนาน และยังบอกว่าฉันไม่เก่งในเกมผลักและดึง ฉันไม่ใช่แบบที่เป็นที่นิยมในเพศตรงข้ามค่ะ กระทั่งผู้ชายที่ฉันติดต่อในตอนนี้และสนิทสนมด้วยยังมองฉันเป็นเพียงพี่ชายของพวกเขา”

จางนาราเผยถึงความรักของเธอว่า “เมื่อฉันชอบใครฉันก็เพียงแค่บอกว่าฉันชอบเขา มันเลวร้ายยิ่งกว่านี้ตอนที่ฉันยังอายุน้อย ฉันเคยโทรหาพวกเขาจนกว่าเขาจะกดรับสายค่ะ”

MC ซองยูริถามว่า “ประมาณกี่ครั้งคะที่คุณโทรหาแฟนจนกว่าเขาจะรับสาย?” และจางนาราตอบว่า “ประมาณ 100….ค่ะ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแฟนการแต่งงาน จางนารากล่าวว่า “จนกว่าจะถึงอายุ 37 ปี ฉันอยากรับเล่นบทที่สาวโสดสามารถแสดงได้ แต่เมื่อฉันอายุประมาณ 37 ปี ฉันคงพยายามอย่างหนักในการแต่งงานค่ะ ซึ่งหากหาไม่ได้ฉันคงต้องมองหาการนัดบอดค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า