ลู่หานพูดถึงเรื่องที่เขาและคริสถูกยกเลิกไม่ได้แสดงในงาน “CCTV Spring Festival Gala”

ลู่หานได้พูดเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาและคริสที่ไม่ได้ปรากฏตัวในงาน CCTV Spring Festival Gala

เขาได้เขียนใน Weibo ว่า “อย่างน้อยผมก็มีความสุขที่ได้ขึ้นเวทีซ้อมสำหรับงาน Gala มันเป็นความจริงที่ว่าผมผิดหวังที่ไม่ได้ขึ้นแสดง ผมรู้สึกเหมือนผมสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน”

เขากล่าวเสริม “ผมขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผมได้เคยผ่านมาในอดีตเช่นเดียวกับสิ่งที่ผมกำลังจะผ่านมันไปในอนาคต ผมจะทำงานให้หนักนับจากนี้ ผมเชื่อว่าอนาคตของเราจะสดใส โปรดติดตามชม ‘Spring Festival Gala’ ในวันหยุดตรุษจีนกับครอบครัวด้วยนะครับ”

เดิมทีคริสและลู่ห่านจะได้แสดงร่วมกันที่งาน “Spring Festival Gala” และมีการฝึกซ้อมไป 4 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม CCTV ได้ยกเลิกการแสดงของคริสและลู่หานเมื่อวันที่ 14 หลายสื่อจีนเดาว่าเป็นเพราะคริสและลู่หานยังมีคดีความกับทาง SM Entertainment และจึงถูกยกเลิกงานนี้

แปลจาก allkpop  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

12 Comments

  1. ไม่เป็นไร says:

    ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ฟ้าหลังฝนจะสวยงาม
    สู้ๆค่ะ^^

    • ดีใจจุง says:

      ดีใจนะที่ยังมีคนให้กำลังใจ ปกติมีเเต่คนมาซ้ำเติมเป็นส่วนมาก

  2. ก็ดี says:

    เห็นว่าทำงานแล้วมันเหนื่อยไง SM เลยจัดให้สมใจอยากเลย

  3. ทำเขาไว้ says:

    นี่แหละนะ ทำไว้ยังไง กำลังจะได้กลับไป
    โดน SM เข้าแล้ววววววว

  4. ลู่ลู่ says:

    พวกที่ดีแต่ซ้ำเติมคนอื่น!

  5. ... says:

    ถ้าสิ่งที่เค้าทำไม่ทำให้อีกหลายคนเดือดร้อนก็คงไม่มีใครมาซ้ำเติมหรอกค่ะ บางคนที่ออกมาว่าๆเนี่ยอาจจะเป็นคนที่รักเค้ามากด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ทั้งสองคนเลยทั้งคริสทั้งลู่หานทำมาทั้งหมดน่ะเรามองไม่ออกเลยจริงๆว่าจะให้เราเข้าใจพวกเค้าที่ตรงไหน

    • Exo-L says:

      ใช่ค่ะไม่ใช่ว่าไ่ม่รักพี่เค้าทั้งสองคนนะคะ แต่สิ่งที่พี่เค้าทำมันทำให้อีก10คนที่เหลือเดือดร้อน คนที่ควรเห็นใจคืออีก10คนที่เหลือมากกว่า

  6. รักลู่หาน เท่าชีวิต says:

    10 คนที่เหลือต่างหากทำไมไม่เข้าใจลู่หานกับคริส
    ทั้งที่ลู่หานไม่สบายขนาดนั้นทำไมไม่โทด sm บ้าง
    มันผิดหรอ ที่คนๆหนึ่งอยากเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับชีวิต

    • Exo-L says:

      ทำไมคิดแบบนี้ละคะ แสดงว่าคุณรักแค่ลู่หานคนเดียวสินะ แล้วอีกอย่างทำไต้องโทดบริษัท ลู่หานกับคริสดังเพราะsmไม่ใช่หรอ smเป็นคนปั้นคริสกับลู่หานขึ้นมา ถ้าไม่มีsmก็คงไม่มีใครรู้จักคริสกับลู่หานหรอกค่ะ ถ้าอยากเลือกทางที่ดีที่สุดของชีวิตอ่ะจะมาเป็นเด็กฝึกsmทำไมละ ไม่ไปเป็นนักแสดงเลยละ บอกว่าป่วยแต่เห็นรับงานเป็นกอบเป็นกำข้ออ้างรึเปล่า ถ้าไม่มีSm Exo ก็คงไม่มีใครสนใจผู้ชาย2คนนี้หรอกค่ะ อย่างเอาความเป็นติ่งมาตัดสินสิค่ะ อีก10คนต่างหากที่ต้องเข้าใจ อคติกับsmเกินไปป่ะไม่มีบริษัทใหนอย่างให้ศิลปินที่ตัวเองปั้นมากับมือออกหรอกค่ะ จะสนับสนุนเอ็กโซ10คนตลอดไป คุณคงไม่ใช่Exo-Lสินะ สงสัยในExoคุณคงรักแค่ลู่หานกับคริสสินะถึงคิดแบบนี้ ไม่ใช่ว่าเราไม่รักคิดกับลู่หรอกนะแต่เราคิดไม่ออกจริงๆว่าเราจะเข้าใจคริสกับลู่หานได้ยังไง

      • โดนใจ says:

        นี่เป็นความคิดเห็นที่ตรงกับเราที่สุด เรานึกว่าเราคิดแบบนี้อยู่คนเดียว

        • ประสาท says:

          ตอนนี้แหกตาดูโลก เอาหัวโผล่ออกจากกะลาวะทีขนาดเทาที่รักexoมากยังต้องออกจากวง คือมีคำตอบที่สมเหตุผลป้ะ เทาบาดเจบ ลู่หานก้อป่วย คริสก้ออาจมีเหตุผลบางอย่าง นี่อ่อโซลแอล ไม่ว่าเค้าจะทัมยังงัยจะยุในวงหรืออก คุนคงมั่ยด่าหรือซ้ำเติมงี้หรอก

  7. exo says:

    ลู่หาน สู้ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า