ฮายอง A Pink, ชานมี AOA, จอย Red Velvet ,อีฮาอีและไอดอลหลายคนเลือกไม่เข้ามหาวิทยาลัยในตอนนี้!!

ในปีนี้มีไอดอลและคนดังมากมายที่จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย บ้างเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยเลย แต่มีบางคนที่เลือกทำงานก่อนการเข้าศึกษาระดับมหาวิทยาลัย

โดยปีนี้คนดังที่จบการศึกษาระดับมัธยมปลายมีทั้งอีฮาอี (Lee Hi), ยูซึงอู, โอฮายอง A Pink, เยริน GFriend, จอย Red Velvet, ยอรึม Hello Venus, ชานมี AOA, ยองแจ GOT7, ดาราหนุ่มอียอลอึมและคนอื่นๆ

ในจำนวนผู้ที่จบการศึกษาเหล่านี้มียองแจ GOT7, อึยจิน SONAMOO และอียอลอึมที่ตัดสินใจเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยทันที อย่างไรก็ตามมีเหล่าคนดังมากมายที่ตัดสินใจทำงานก่อนและยังไม่เข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย

ยองแจ GOT7 เรียนในคณะการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยซอคยอง, อึยจินเรียนในคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเซจอง ในขณะที่อียอลอึมเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยสตรีซองชิน

ส่วนไอดอลที่ตัดสินใจยังไม่เรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในตอนนี้มีมากมายเช่นกัน อีฮาอีไม่ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ เธอกล่าวว่า “ฉันตัดสินใจไม่เข้าวิทยาลัยเพราะงานในฐานะนักร้องเป็นสิ่งที่มีค่าและเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาจะทำมากกว่า”

ทางด้านจอย Red Velvet ก็ไม่ได้เข้าสอบในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้เช่นกัน

ส่วนฮายอง A Pink, ยูซึงอู, เยริน GFriend, ยอรึม Hello Venus และ ชานมี AOA ตัดสินใจไม่ลงทะเบียนเรียนระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้

ตัวแทนของต้นสังกัดไอดอลกล่าวว่า “เพราะว่าเธองานยุ่งมากจริงๆในวงการบันเทิง นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเข้าเรียนตามปกติได้ หากเธอดึงดันไปเรียนวิทยาลัยในตอนนี้ เธออาจถูกเพื่อนร่วมห้องไม่ชอบเอาได้”

ตัวแทนกล่าวเพิ่มเติมว่า “คนดังที่จบมัธยมในปีนี้ไม่ได้รู้สึกว่าเธอจำเป็นต้องเข้ามหาวิทยาลัยทันที ผมคิดว่าเธอรู้สึกว่าคงไม่สายเกินไปที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเมื่อเธอรู้สึกว่าถึงเวลา”

แปลจาก enews  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า