งานเข้า!!ชาวเน็ตนำมารยาทการจ่ายเงินค่าแท็กซี่ของนัมแทฮยอนไปเปรียบเทียบกับซนโฮจุน!!

ดูเหมือนว่างานจะเข้านัมแทฮยอน WINNER ซะแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตได้ทำการเปรียบเทียบมารยาทในการจ่ายเงินค่าแท็กซี่ของเขากับดาราหนุ่มซนโฮจุน จนเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นถกเถียงสุดร้อนแรงไปในที่สุด

โดยชาวเน็ตได้นำภาพในขณะจ่ายเงินค่าแท็กซี่ให้กับคนขับแท็กซี่ของดาราหนุ่มซนโฮจุนมาเปรียบเทียบกับการยื่นเงินจ่ายของนัมแทฮยอนและชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่มีมารยาทที่แตกต่างกัน โดยโพสต์ในหัวข้อ “เหตุที่คนดังควรระมัดระวังการกระทำในทุกวันของเขาอยู่เสมอ”

โดยภาพแรกแสดงให้เห็นว่าดาราหนุ่มซนโฮจุนแสดงความเคารพเมื่อหยิบเงินจ่ายค่าแท็กซี่ โดยใช้สองมือยื่นเงินให้กับคนขับรถที่สูงวัยกว่า โดยมือด้านหนึ่งจับอยู่ที่มืออีกข้างอย่างสุภาพเรียบร้อย ไม่เพียงเท่านั้นเขายังก้มศีรษะโค้งเล็กน้อยให้กับคนขับแท็กซี่อีกด้วย

ส่วนอีกภาพนั้นเป็นภาพจากสำนักข่าว Dispatch ที่แสดงให้เห็นว่าไอดอลหนุ่มนัมแทฮยอน WINNER หยิบเงินจากกระเป๋าและเหยียดแขนตรงเพียงข้างเดียวให้กับคนขับแท็กซี่ ซึ่งขณะยื่นเงินให้เขาหันหน้าไปทางอื่นและไม่มองไปทางคนขับแท็กซี่เลย

การลงภาพเปรียบเทียบเช่นนี้ทำให้ชาวเน็ตจำนวนเล็กน้อยได้แสดงความเห็นชื่นชมซนโฮจุนในมารยาทอันดีของเขา แต่กลับตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์นัมแทฮยอนว่าดูเหมือนเขาจะไม่มีมารยาท

ความเห็นตำหนิต่างๆกล่าวว่า “เขายื่นเงินให้ผู้ใหญ่โดยหนีบไว้ระหว่างนิ้ว” กับ “ว้าว…ขนลุกเลย;; 55 ฉันเกลียดจริงๆ” กับ “นี่เป็นการเผยตัวจริงของพวกเขา” เป็นต้น และบางส่วนกล่าวว่า “แทฮยอนอ่า เรื่องนี้ฉันคงปกป้องคุณไม่ได้ นี่คุณทำผิดจริงๆ” กับ “อย่าปกป้องเขา เขาไม่รู้วิธีเคารพผู้อาวุโสกว่า”

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องนัมแทฮยอนโดยกล่าวว่า “ว้าว..ตอนนี้มีการล่าแม่มดกันอีกแล้วสินะ ผู้คนช่างน่ากลัวจริงๆ…ดูเหมือนว่าคุณจะเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมดจากการดูภาพเพียงไม่กี่ภาพ~ นี่คุณเป็นพระเจ้าหรืออย่างไร 55” บ้างว่า “เขาอาจรีบอยู่ก็ได้” เป็นต้น

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้ชี้แจงว่าที่นัมแทฮยอนหยิบเงินจ่ายค่าแท็กซี่โดยไม่มองคนขับเป็นเพราะว่าเขากำลังคุยกับคุณแม่ของเขาอยู่ [ดูจากในภาพสุดท้าย]

แปลจาก allkpop + netizenbuzz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า