ชินฮวาเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มที่ 12 ‘WE’ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้!!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆบอยแบนด์รุ่นเก๋าอย่างชินฮวา (Shinhwa) เพราะพวกเขาจะคัมแบ็คมาพบกับแฟนๆในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 นี้แล้ว ในอัลบั้มที่ 12 ชื่อว่า WE

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015 ต้นสังกัด Shincom Entertainment ได้อัพเดทเว็บไซต์ของบริษัทด้วยภาพทีเซอร์กลุ่มเมื่อเกือบ 17 ปีที่แล้ว และมีการประกาศวันออกอัลบั้มใหม่ที่จะถึงนี้ว่าเป็นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 ชื่อดัลบั้มว่า WE รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ

โดยอัลบั้มจะปล่อยขายออนไลน์เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 ส่วนอัลบั้มสเปเชียลลิมิเต็ดอิดิชั่นมีเพียง 40,000 แผ่นเท่านั้นจะวางขายในวันที่ 3 มีนาคม รวมทั้งอัลบั้มขอบคุณจะวางขายในวันที่ 5 มีนาคม ซึ่งสามารถเริ่มสั่งซื้อได้เริ่มจากวันที่ 13 และ 17 กุมภาพันธ์

Shincom Entertainment เผยว่า “ชินฮวาจะคัมแบ็คในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 ด้วยอัลบั้มที่ 12 ของพวกเขา เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มที่ปล่อยหลังจากหยุดพักเป็นระยะเวลาที่ยาวนานทำให้สมาชิกต่างทุ่มเททั้งหัวใจและวิญญาณเพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพ”

จากนั้นกล่าวต่อ “อัลบั้มนี้จะแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่มีพลังและผลงานเพลงที่มีเพียงชินฮวาเท่านั้นที่ทำได้ และเราจะทำให้มีเวทีที่ยิ่งใหญ่ดังนั้นโปรดตั้งตารอและสนับสนุนชินฮวาในการคัมแบ็คครั้งนี้ด้วยครับ”

นอกจากนี้ชินฮวาจะจัดคอนเสิร์ต 17th Anniversary Concert: WE ในวันที่ 21 และ 22 มีนาคม ที่Olympic Park Gymnastics Stadium และเริ่มขายบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 11 กุมภาพันธ์สำหรับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และ 13 กุมภาพันธ์สำหรับบุคคลทั่วไป

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า