โปรดิวเซอร์รายการ “Roommate” ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะยกเลิกรายการ!!

มีข่าวลือออกมาในวันนี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการยกเลิกรายการ “Roommate” ซึ่งอ้างว่าการถ่ายทำครั้งสุดท้ายกำหนดไว้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015 แต่อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์รายการได้ออกมาพูดให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง

Xports News ได้รายงานข่าวในก่อนหน้านี้ว่า “Roommate” มีตารางงานถ่ายทำครั้งสุดท้ายสำหรับซีซั่น 2 ใน 25 กุมภาพันธ์ 2015 สื่อได้เปิดเผยว่าคนวงในของช่องหลายคนยังกล่าวอีกว่าดูเหมือนจะไม่มีซีซั่น 3 เนื่องจากมีการเปลี่ยนทีมงาน

แต่อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์พัคซังฮยอกรายการรูมเมทได้ปฏิเสธรายงานและข่าวลือกับ OSEN ว่า “รายงานที่ว่า [Roommate] จะถ่ายทำครั้งสุดท้ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ไม่เป็นความจริง… การถ่ายทำที่กำหนดในวันที่ 25 ก็ไม่มีด้วยซ้ำ ฉันกำลังงงไปหมดเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมา”

ตัวแทนอีกคนจาก SBS ได้บอกกับ Star News ในวันที่ 7 มกราคม 2015 ว่า “ขณะนี้เรากำลังเตรียมการอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อตอนพิเศษสำหรับวันปีใหม่ของเกาหลี”

ตัวแทนคนอื่นๆจาก SBS ได้อธิบายเหตุผลที่ทำให้เกิดข่าวลือนั้น “คงเป็นเพราะโปรดิวเซอร์คนอื่นๆผู้ที่กำกับรายการ Roommate กับโปรดิวเซอร์พัค กำลังเตรียมตัวสำหรับรายการวาไรตี้ดังนั้นบางทีนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้มีข่าวลือออกมา”

แปลจาก allkpop + Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า