คยูฮยอนต้องผ่านความลำบากและร้องไห้เมื่อเข้ากลุ่ม Super Junior แรกๆ!!

83877002

คยูฮยอนน้องเล็กแห่งวง Super Junior (ซุปเปอร์จูเนียร์, SJ) สารภาพว่าเขาต้องผ่านความยากลำบากและเสียน้ำตาเมื่อเข้ากลุ่มซุปเปอร์จูเนียร์ช้ากว่าคนอื่น

วันที่ 25 ธันวาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Happy Together 3 ทางสถานี KBS 2TV ในตอนพิเศษรับวันคริสต์มาส คยูฮยอนหนึ่งในแขกรับเชิญกล่าวว่า “ผมเข้าวง Super Junior หลังคนอื่น ในตอนแรกๆที่ผมเข้าวงสมาชิกคนอื่นต่างมีอารมณ์ฉุนเฉียว…” เขาหยุดพูดกลางคันทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

จากนั้นคยูฮยอนจึงเริ่มเล่าต่อ “มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอกครับ แต่สมาชิกวงค่อนข้างอ่อนไหวกันเล็กน้อยจริงๆ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่มีสมาชิกหลายคนที่อายุเพียง 13 ปี ดังนั้นพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ช่วยไม่ได้ครับ”

838770021

เหล่าพิธีกรถามว่า “คุณปรับตัวอย่างไร?” คยูฮยอนตอบว่า “ผมเข้าวงช้าครับแต่ยังมีพี่เรียวอุคที่เข้าช้าเหมือนผม ประมาณหนึ่งหรือสองเดือนหลังจากที่ผมเข้าวงที่ผมร้องไห้เพราะเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมถามพี่เรียวอุคว่า ‘ผมจะทำอย่างไรดี?’ และเขาตอบผมว่า ‘เวลาจะแก้ปัญหาทุกอย่าง เพียงแค่รอคอยเป็นเวลา 6 เดือน’ และเมื่อผ่านไป 6 เดือน เหล่าสมาชิกคนอื่นเริ่มยอมรับผมจริงๆครับ”

จากนั้นคยูฮยอนกล่าวต่อ “ผมคิดว่าผมรู้สึกไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่เพราะผมไม่ใช่สมาชิกที่โดดเด่นในตอนเริ่มต้นครับ” จากนั้นเล่าต่อ “กระทั่งตอนพี่ผู้จัดการเรียกผม ‘เฮ้ คยูฮยอน!’ ผมจะตอบว่า ‘ครับ คุณพี่’ กระทั่งเมื่อผมไม่ได้ใช้คำพูดนั้นบ่อยแล้ว แต่ผมก็จะมีมารยาทดีและลดตัวเองลงท่ามกลางสมาชิก กระทั่งตอนที่เราถ่ายรูปผมจะยืนอยู่ในมุม แล้วพวกเขาจึงลดความรู้สึกของการแข่งขันลงครับ”

เพราะเก็บกดแบบนี้เลยกลายเป็นมักเน่ปีศาจทีหลังเลยใช่มั้ยเนี่ย?

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า