จีดราก้อนและแทยัง Big Bang เล่าถึงตอนที่พวกเขาทะเลาะกันครั้งหนึ่งในมิตรภาพ 14 ปี!!

g-dragon-taeyang

จีดราก้อนและแทยัง Big Bang นับเป็นเพื่อนสนิทมาอย่างยาวนานในวงการบันเทิงเกาหลี (K-Pop) และมีคนมากมายที่สงสัยว่าในมิตรภาพ 14 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเคยทะเลาะกันบ้างหรือไม่

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดจีดราก้อนและแทยังวงบิ๊กแบงได้เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่าพวกเขาเคยทะเลาะกันครั้งหนึ่ง และเล่าถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น

เมื่อนักข่าวถามว่าแทยังและจีดราก้อนเคยปะทะกันบ้างหรือไม่ขณะเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทงานซับยูนิต GD X TAEYANG และพวกเขาตอบว่า “น่าแปลกที่พวกเราเคยทะเลาะกันจริงๆแค่ครั้งเดียวตั้งแต่รู้จักกันมา 14 ปี”

แน่นอนว่าคนมากมายที่สงสัยว่าพวกเขาทะเลาะกันเรื่องอะไรและพากันคาดเดาว่าอาจเป็นเรื่องผู้หญิงหรือไม่ก็เรื่องแบ่งท่อนร้องเพลง อย่างไรก็ตามพวกเขาได้เผยสาเหตุการทะเลาะที่ใครๆต่างคาดไม่ถึง

โดยพวกเขาทะเลาะกันในตอนที่ทั้งคู่ยังอยู่มัธยมต้น ในระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลและแน่นอนว่ามีการปะทะร่างกายกันด้วย

จีดราก้อนอธิบายว่า “เราเล่นบาสเก็ตบอลด้วยกันและมันลุกลามไปถึงจุดที่เราเริ่มเหวี่ยงหมัดใส่กันไปมา เด็กๆรอบตัวเราได้ห้ามเราก่อนที่จะมีการต่อสู้กันมากขึ้น” จากนั้นเขาจึงหัวเราะ

แทยังเล่าเพิ่มด้วยรอยยิ้มว่า “เพราะเรารู้ว่าเราต้องเจอกันจนจบในฐานะสมาชิก Big Bang เราจึงไม่นำเรื่องนี้มาทะเลาะกันต่อ ยิ่งไปกว่านั้นหากพวกเราต้องสู้กันจริงๆ ผมคงจะแพ้ครับ” ทำให้พวกเขาทั้งคู่ต่างพากันหัวเราะไม่หยุดเมื่อนึกถึงการต่อสู้ในอดีตที่ไร้สาระมาก

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า