ฮโยริน SISTAR ผลักดันตัวเองเป็นอย่างมากในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด!!

นักร้องสาวเสียงดีฮโยรินลีดเดอร์วง SISTAR เผยว่าเธอผลักดันตัวเองเป็นอย่างมากในช่วงที่เธอยังเป็นเพียงเด็กฝึกหัด

วันที่ 8 ธันวาคม 2014 ฮโยริน SISTAR เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการเซอร์ไววัล No Mercy ของสถานี Mnet ที่จัดขึ้นใน 63 Convention Center ที่ยออิโด-ดง และเธอสารภาพว่าได้เข้มงวดกับตัวเองเยอะมากในช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด

ฮโยรินเล่าว่า “ความจริงแล้วฉันรู้สึกกดดันที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้นะคะ ฉันต้องการช่วยเหลือเด็กฝึกหัดที่ไม่ใช่การกล่าวคำพูดที่ทำให้ขมขื่น แต่ฉันคิดว่าฉันไม่ควรหักใจตัวเองลงไปเพื่อประโยชน์ของพวกเขา ดังนั้นฉันจึงปล่อยทุกอย่างออกมาค่ะ” เธอกล่าวถึงความคิดเมื่อต้องรับหน้าที่กรรมการในรายการ No Mercy

ฮโยรินกล่าวต่อ “ฉันคิดว่ารู้จุดอ่อนของพวกเขาและทำการแสดงความเห็นประเมินเพื่อแนะนำให้มีการพัฒนาค่ะ ดังนั้นฉันจะให้คำแนะนำพวกเขาอย่างต่อเนื่องและละเอียดเท่าที่ฉันจะทำได้ค่ะ” จากนั้นอธิบายว่า “ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันแข่งขันกับตัวเองค่ะ”

ฮโยรินกล่าวต่อ “มันเป็นเรื่องดีที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนและสำหรับฉัน เป้าหมายนั้นคือฉันเอง ฉันให้ตัวเองเป็นเป้าหมายและฝึกซ้อมอย่างหนัก ฉันพยายามเสมอเพื่อความสมบูรณ์แบบดังนั้นฉันจึงพยายามสนุกในการดึงความสามารถทางการร้องเพลงในหลายๆแบบ ไม่เพียงเท่านั้นฉันยังเป็นเด็กฝึกที่ผลักดันตัวเองเป็นอย่างมากค่ะ”

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า