เผยโฉมพี่สาวของดาราวัยรุ่นคิมยูจองที่มาพูดคุยเฮฮาเรื่องน้องสาวของเธอ!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยโฉมหน้าพี่สาวของดาราวัยรุ่นคิมยูจองในรายการ Happy Together 3 ที่พวกเธอหน้าตาดูคล้ายกันมาก

วันที่ 4 ธันวาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Happy Together 3 ทางสถานี KBS 2TV ในตอนนี้ดาราวัยรุ่นคิมยูจองเข้าเป็นดารารับเชิญ และรายการได้เปิดข้อความวีดีโอจากพี่สาวของเธอ คิมยอนจอง ที่ทีมงานได้เตรียมไว้ก่อนหน้า และตอนนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการกิน คิมยอนจองจึงได้พูดคุยถึงเรื่องการกินและการลดน้ำหนักของคิมยูจองน้องสาวของเธอ

จากข้อความวีดีโอ คิมยอนจองดูสวยน่ารักสมวัยเหมือนกับคิมยูจองน้องสาวของเธอ คิมยอนจองกล่าวว่า “น้องสาวของฉันดูน่ารักและน่าชื่นชมจริงๆในทีวี อย่างไรก็ตามในบ้านเธอทั้งกินและอึเก่งมากเลยค่ะ”

เมื่อทีมงานถามว่าเธอได้ทะเลาะกับคิมยูจองหรือไม่ คิมยอนจองตอบว่า “เวลาที่คุณแม่ทำอาหารและแพ็คเอาไว้สำหรับพวกเราที่มีพี่น้องสามคน สำหรับพี่ชายของเรา, สำหรับฉันและสำหรับคิมยูจอง แต่เวลาที่น้องเล็กกลับมาจากโรงเรียน เธอได้กินมันทั้งหมดเลยค่ะ ดังนั้นฉันจำได้ว่าเราทะเลาะกัน เราทะเลาะกันเรื่องอาหารบ่อยมากค่ะ คิมยูจองเป็นคนตะกละจริงๆ”

จากนั้นทีมงานถามว่าคิมยอนจองมีเรื่องอะไรที่สงสารน้องสาวหรือไม่ เธอตอบว่า “ทุกวันนี้ยูจองกำลังลดน้ำหนักอยู่ค่ะ ดังนั้นเธอไม่สามารถกินอาหารกลางวันของโรงเรียนได้ เธอห่อแตงกวาและมะเขือเทศเพื่อเป็นอาหารกลางวัน ฉันพบว่านั่นเป็นเรื่องเศร้ามากเลยค่ะ”

ต่อมาคิมยอนจองได้ส่งข้อความหาคิมยูจองว่า “ทุกวันนี้เธอคงต้องมีเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นพี่จึงเสียใจที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ หากเธอมีเวลาที่ยากลำบากก็เล่าให้พี่ฟังด้วย พี่หวังว่าเธอจะกลายเป็นนักแสดงที่ดี”

ช่างเป็นพี่น้องที่น่ารักและหน้าตาเหมือนกันจริงๆเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า