แหล่งข่าววงในกล่าวว่า B.A.P ไม่ใช่วงเดียวที่ต้องเจอกับปัญหาการจ่ายเงินภายใต้สังกัด TS Entertainment!!

จากรายงานพิเศษโดยสื่อ Oh My Star ศิลปิน B.A.P ไม่ได้เป็นเพียงวงเดียวจที่ะออกมาร้องเรียนกับ TS Entertainment เกี่ยวกับการจ่ายเงินและความโปร่งใสกับรายได้ของพวกเขา

แหล่งข่าววงในกล่าวว่า “ไม่มีเพียงแค่ B.A.P แต่วง A ภายใต้ต้นสังกัดของ TS Entertainment ที่มีงานมากมายและได้ปล่อยอัลบั้มก็แทบจะไม่ได้เห็นกำไรเลย…แม้จะมีงานเป็นจำนวนมากแต่พวกเขาก็ได้รับรายได้ต่อเดือนประมาณ 700,000 วอน (หรือประมาณ 21,000 บาท) และยังช่วยแต่งเพลงรวมถึงผลิตเพลงอีกด้วย…พวกเขาแทบจะไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับรายได้และรายงานทางการเงินเลย…ส่วนกลุ่ม B ที่เป็นที่นิยมก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการกระจายรายได้และเวลาที่สมาชิกออกมาร้องเรียน ต้นสังกัดก็จะแก้ปัญหาด้วยการให้ของขวัญแทน”

มันมีข่าวลือมาว่ากลุ่ม A เริ่มที่จะได้รับรายงานทางการเงินของพวกเขาแล้วในปีนี้และยังมีคำถามของวงตามมาอีกว่าเงินที่ไม่เคยโปร่งใสตลอดระยะเวลาการทำงานของพวกเขาใน 8 ปีที่ผ่านมา และแหล่งข่าวผู้ที่ดูเหมือนจะเป็นบริษัทในเครือกับต้นสังกัดกล่าวว่า “ตั้งแต่มีการแยกทีมด้านการเงิน พวกเขาอาจจะได้รู้รายละเอียดที่แน่นอนมากขึ้น แต่ความจริงที่ว่าระยะเวลาของสัญญา, การกระจายรายได้ และปัญหาต่างๆที่ไม่โปร่งใสกับต้นสังกัดศิลปิน…มีการร้องเรียนเป็นจำนวนมากในหมู่ศิลปินที่พวกเขาไม่แสดงรายละเอียดทางการเงินอย่างถูกต้อง”

PR ตัวแทนจาก TS Entertainment ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวโดยตอบว่า “มันไม่เป็นความจริงเลย…กลุ่ม A ไม่ได้มีงานมากขนาดนั้น…ถึงแม้ว่ามันอาจจะมีกรณีที่พวกเราให้ของขวัญกับพวกเขาเป็นการส่วนตัว แต่มันไม่ใช่ปัจจัยในเรื่องการกระจายรายได้”

หรือไม่ว่า ที่แหล่งข่าววงในกล่าวอาจหมายถึงวง Untouchable หรือ SECRET หรืออื่นๆที่อยู่ภายใต้สังกัด TS Entertainment ความโปร่งใสเป็นปัญหาที่พบบ่อยในทุกสังกัดของศิลปิน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า