แทยัง Big Bang เผยความคิดของเขาต่อรุ่นน้อง Winner และ iKON!!

แทยังวงบิ๊กแบง (Big Bang) เผยความเห็นของเขาอย่างตรงไปตรงมาต่อรุ่นน้องในค่าย YG Entertainment อย่าง Winner และ iKON

ล่าสุดวันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 แทยังได้เข้าร่วมการให้สัมภาษณ์สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของเขาและจีดราก้อน Good Boy หนึ่งในโปรเจ็คฮิพฮอพของ YG

เมื่อนักข่าวถามว่า “Winner ได้แสดงเมื่อปีที่แล้วและ iKON ได้แสดงในปีนี้ในการเปิดคอนเสิร์ตให้กับวงบิ๊กแบงในทัวร์คอนเสิร์ตของประเทศญี่ปุ่น คุณได้มองพวกเขาอย่างใกล้ชิด พวกเขาแตกต่างกันอย่างไรระหว่างสองวง?”

แทยังเผยว่า “ทั้งสองวงต่างแข่งขันกับอีกฝ่ายในรายการออดิชั่นเดียวกัน แต่พวกเขาแตกต่างกันครับ ผมคิดว่าสมาชิก iKON ให้ความรู้สึกถึงฮิพฮอพที่แข็งแรงกว่า ผมไม่สามารถคาดเดาความเคลื่อนไหวต่อไปของพวกเขาได้เลย”

ส่วนความคิดต่อวง Winner แทยังกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะพวกเขาอายุมากกว่าวง iKON หรือเปล่า แต่พวกเขาดูสุขุมมากกว่าครับ” จากนั้นกล่าวต่อ “ผมรู้สึกว่าพวกเขาต่างทำงานหนักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่ดีออกมาครับ”

อนึ่งสมาชิก Winner และ iKON ได้ทำการแข่งขันกันผ่านรายการเซอร์ไววัล WIN: Who Is Next ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังเป็นทีม A และทีม B และทีม A ชนะทำให้พวกเขาเปิดตัวในนาม Winner ส่วนทีม B นั้นเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลอีกครั้งในปีนี้ชื่อว่า Mix&Match เพื่อคัดเลือกสมาชิกที่เปิดตัวนนาม iKON

แต่ที่แน่ๆคือทั้ง Winner และ iKON ต่างได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมากในตอนนี้

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า