จีดราก้อน Big Bang ชมบุคลิกดื้อรั้นของแทยังเพื่อนรักของเขา!!

จีดราก้อน Big Bang ได้เล่าถึงตัวตนที่แท้จริงของแทยังเพื่อนรักของเขา

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 จีดราก้อน Big Bang ได้เข้าร่วมงานสัมภาษณ์โปรเจ็คฮิพฮอพของค่าย YG Entertainment ซึ่งเขาและแทยังเป็นหนึ่งยูนิตที่ร่วมงานกันครั้งนี้ ในงานนี้จีดราก้อนได้ชมเชยบุคลิกภาพดื้อรั้นและซื่อสัตย์จริงใจของแทยังให้ฟัง

จีดราก้อนพบกับแทยังในฐานะเด็กฝึกของค่าย YG ตั้งแต่อายุ 13 ปี และพวกเขาได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลาถึง 14 ปีด้วยกัน นอกจากทำงานร่วมกันในฐานะสมาชิก Big Bang ทั้งคู่ต่างมีส่วนร่วมในอัลบั้มเดี่ยวของอีกฝ่าย และยังเติบโตมาด้วยกัน

จีดราก้อนมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในมินิอัลบั้มแรกของแทยัง และยังได้ร่วมร้องเพลงด้วยในอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขาที่มีเพลงไตเติ้ลได้แก่ I Need a Girl และล่าสุดเขาได้ช่วยทำเพลง Stay With Me และ Ringa Linga จากอัลบั้มเต็มของแทยังอีกด้วย ส่วนแทยังนั้นมีส่วนร่วมในอัลบั้มเดี่ยวแรกของจีดราก้อน Korean Dream

ในงานจีดราก้อนพูดถึงแทยังว่าเป็นทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมงานที่ดี เขากล่าวว่า “พี่น้องอาจมีทะเลาะกันบ้างในบางครั้งและพวกเราไม่ทะเลาะกันครับ ผมคิดว่าเขาเป็นได้ดีมากกว่าพี่ชายครับ” จากนั้นจึงหัวเราะ

เมื่อถามถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของแทยัง จีดราก้อนตอบว่า “เขาเป็นคนดื้อรั้นจริงๆครับ เขาหัวดื้อในทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาเองจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ผมคิดว่าสิ่งนี้ทำให้แทยังยืนอยู่ในจุดนี้ในปัจจุบันครับ”

“บางครั้งเขาก็หัวรั้นเกินไปซึ่งทำให้คนอื่นหงุดหงิดได้ แต่แทยังนั้นยังคงทุ่มเทมันด้วยความเชื่อมั่นของเขา เมื่อแทยังทุ่มเทเพื่อสิ่งใดแล้วปกติมันมักจะได้ผลลัพธ์ออกมาดีครับ อย่างไรก็ตามแทยังเป็นคนที่ผมสามารถไว้ใจได้มากที่สุดกระทั่งตอนที่เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย”

จีดราก้อนกล่าวต่อ “คนบางคนทำอะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการและพูดค่อนข้างมาก แต่แทยังเป็นคนที่ยังคงมอบของขวัญชิ้นใหญ่มาให้โดยไม่ต้องพูดหรือทำอะไรเลย ผมเดาว่าคุณสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นคนเรียบง่ายและซื่อสัตย์ ผมหวังว่าแทยังจะเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆผมเมื่อผมตายในอนาคตครับ เขาเป็นเพื่อนประเภทนั้นสำหรับผม”

จีดราก้อนและแทยังรักกันมากจริงๆนะเนี่ย

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า