หนุ่มฮอตคิมซูฮยอนเคยถูกผู้กำกับเมินสมัยที่เขายังเป็นหน้าใหม่ในวงการบันเทิง!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตในปัจจุบันอย่างคิมซูฮยอนนั้นเคยถูกผู้กำกับเมินในตอนที่เขายังคงเป็นเพียงดาราหน้าใหม่ในวงการบันเทิง

ผู้กำกับจางฮังจุนจากละคร You Who Came From the Stars เผยถึงตอนที่พบกับคิมฮยอนจุงครั้งแรกและเมินเขาเนื่องจากเป็นนักแสดงหน้าใหม่

ในตอนล่าสุดของรายการ Brave Writers เหล่าผู้กำกับเผยว่าเมื่อตอนที่คิมซูฮยอนยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ผู้จัดการของเขาได้ขอร้องให้เหล่าผู้กำกับพิจารณาคิมซูฮยอนให้เล่นละครหรือภาพยนตร์บ้าง

ผู้กำกับจางฮังจุนเผยว่า “ผมไม่รู้จักคิมซูฮยอนในตอนนั้น ดังนั้นผมจึงไม่สนใจเขาเท่าไหร่ และสองปีต่อมาผมได้พบกับเขาอีกครั้งเมื่อรับหน้าที่ผู้กำกับละคร You Who Came From the Stars และตอนนั้นเขากลายเป็นดาราดังไปแล้ว”

ผู้กำกับกล่าวว่าเขาจับมือกับคิมซูฮยอนและพูดว่าไม่ได้เจอกันนาน แต่แล้วเขาต้องแปลกใจเมื่อคิมซูฮยอนยังจำเขาได้และกล่าวว่า “มันผ่านมา 5 ปีแล้วครับผู้กำกับ”

ผู้ดำเนินรายการจอนฮยอนมูแสดงความเห็นว่าคิมซูฮยอนคงเป็นคนที่จดจำความสัมพันธ์ต่อผู้อื่นได้อย่างดีเยี่ยมและนักเขียนบทรายการวาไรตี้กล่าวว่า “ที่คิมซูฮยอนบอกว่า ‘มันผ่านมา 5 ปีแล้วครับผู้กำกับ’ นั้นหมายความชัดเจนว่า ‘ผมยังจำสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นได้’ ผู้คนมักไม่เคยลืมช่วงเวลาที่พวกเขาเริ่มต้น”

จากนั้นนักเขียนกล่าวติดตลกว่า “คิมซูฮยอนอาจไม่รับแสดงในงานต่อๆไปของคุณแล้ว” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า