ซันนี่ SNSD พยามติดต่อแทคยอน 2pm เพื่อนของเธอให้กับอีกุกจู?!!

เมื่อได้ยินว่าอีกุกจูอยากมีใครสักคน ซันนี่ SNSD จึงตัดสินใจแนะนำแทคยอน 2pm เพื่อนสนิทของเธอให้กับอีกุกจู

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Roommate ซีซั่น 2 ทางสถานี SBS ในวันนี้ซันนี่ SNSD, อีกุกจู และนานะ After School สมาชิกรายการรูมเมทได้เดินทางไปเที่ยวร้านกาแฟในซัมชองดงและวางแผนจัดนัดบอดให้กันและกัน

หลังจากอีกุกจูเผยว่าทุกวันนี้เธอรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวเพื่อบอกใบ้ว่าเธอต้องการออกเดท ซันนี่จึงตัดสินใจจับคู่อีกุกจูกับแทคยอน 2pm เพื่อนของเธอ และได้โทรศัพท์หาเขา

ซันนี่ไม่รู้ว่าขณะนี้แทคยอนทำงานอยู่ต่างประเทศ เมื่อรับโทรศัพท์แทคยอนกล่าวว่า “ตอนนี้ผมอยู่ภูเก็ต” ต่อมาซันนี่ได้ถามแทคยอนถึงลักษณะผู้หญิงในอุดมคติของเขา

แทคยอนตอบว่า “ใครบางคนที่กินได้ดี ไม่เรื่องมาก และมีด้านที่น่ารักของเธอ” หลังได้ยินคำตอบทำให้อีกุกจูพูดว่า “นี่มันฉันเลยนี่ จริงๆนะ”

ต่อมากุกจูจึงขอให้แทคยอนมาเยี่ยมรายการบ้างและแทคยอนตอบว่า “แจ็คสันที่อยู่สังกัดเดียวกับผมอยู่ในรายการอยู่แล้วไม่ใช่หรือครับ?” เพื่อบอกใบ้ว่าเขาไม่อยากนัดบอดกับกุกจูแต่อย่างใด

หลังจากคุยกับแทคยอน ซันนี่กล่าวว่า “การที่เขารับโทรศัพท์แม้ว่าเขาจะเสียค่าโรมมิ่งเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพที่แท้จริง นี่น่าภูมิใจจริงๆ” แสดงให้เห็นว่าเธอและแทคยอนนั้นค่อนข้างสนิทกัน

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า