YG Entertainment โต้ข่าวลือที่ว่า 2ne1 กำลังจะวงแตก+อัพเดทงานของพัคบอมในตอนนี้!!

นับตั้งแต่มีข่าวการเปิดตัวเป็นนักร้องเดี่ยวในอเมริกาของซีแอล 2ne1 รวมทั้งมินจีที่นำ 21 และ 2ne1 ออกจากชื่อโปรไฟล์บัญชีทวิตเตอร์และ Instagram ของเธอ ทำให้แฟนๆต่างกังวลและสงสัยว่า 2ne1 กำลังวงแตก แม้ต่อมามินจีจะใส่ 2ne1 เพิ่มเข้าไปในโปรไฟล์ของเธอแล้ว แต่ความสงสัยของแฟนๆยังคงลุกลามต่อเนื่อง

ต่อมา YG Entertainment ได้ออกมาโต้ตอบเรื่องนี้โดยให้ข่าวกับสำนักข่าว TV Report โดยปฏิเสธข่าวลือเรื่องการยุบวงหรือเรื่องวงแตกทั้งหมด และยังอัพเดทเรื่องพัคบอมให้แฟนๆหายห่วงเนื่องจากเธอยังคงเก็บตัวเงียบๆอยู่ในขณะนี้

ตัวแทนของ YG Entertainment ได้เผยกับผู้สื่อข่าวในวันที่ 17 ตุลาคม 2014 ว่า “เรารู้ว่าบัญชี SNS ของมินจีได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่เมื่อวานนี้ มินจีเป็นคนเล่น Instagram ของเธอเอง มันเป็นเรื่องเหลวไหลที่มีข่าวลือว่าเราอยู่ในช่วงพูดคุยเกี่ยวกับการยุบวง 2ne1 เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นในบัญชี SNS ส่วนตัวของเธอ และตอนนี้บัญชีของเธอได้เปลี่ยนกลับแล้ว”

“ไม่มีปัญหาใดๆในเรื่องงานของ 2ne1 ตอนนี้พวกเธออยู่ในมาเก๊าเนื่องจากงานกลุ่มที่มีการเตรียมตัวก่อนหน้านี้ พวกเธอจะทำอัลบั้มที่ดีและกลับมาในฐานะ 2ne1”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงพัคบอม ตัวแทนได้กล่าวว่า “หลังจากจบคอนเสิร์ต YG Family concert ในกรุงโซลเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศตามตารางงานที่มีตั้งแต่แรก 2ne1 ไม่สามารถขึ้นเวทีคอนเสิร์ตโดยไม่มีพัคบอมได้…”

จากนั้นกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามนอกจากงานเหล่านั้นแล้ว พัคบอมไม่มีตารางงานในประเทศเกาหลีแต่อย่างใด ขณะนี้เธออยู่ในช่วงใช้เวลาสำนึกตัวเอง โปรดให้การสนับสนุนพวกเธอจนกว่าพวกเธอจะคัมแบ็คด้วยครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า