แฟนเก่าคูฮาร่าโต้เธอคือฝ่ายอยากถ่ายและเขาไม่คิดปล่อยคลิปบนเตียงแก้แค้น+ตอนนี้เขาหวังว่าจะตกลงกันได้

นายชเวแฟนเก่าคูฮาร่าได้ออกมาโต้คำกล่าวหาของไอดอลสาวเรื่องขู่ปล่อยคลิปบนเตียง อีกทั้งเผยว่าตอนนี้เขาหวังว่าจะการตกลงเรื่องคดีกันได้

วันที่ 5 ตุลาคม 2018 ทนายควากตัวแทนทางกฎหมายของชเวแฟนเก่าคูฮาร่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ Newsis โดยกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ชเวมีเซ็กเทป แต่ฮาร่าคือคนที่แนะนำให้ถ่ายซึ่งมันก็ไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา ผมหวังว่าคนจะไม่มองว่ามันคือการแก้แค้นด้วยคลิปเซ็กเทป”

ทนายกล่าวต่อ “คุณชเวถามคูฮาร่าว่าทำไมเราต้องถ่ายคลิปบนเตียงด้วยและเธอบอกว่าอยากจะเก็บช่วงเวลาของความรักทั้งคู่เอาไว้ คุณยังสามารถดูได้ว่าคูฮาร่าคือคนที่คว้ามือถือตอนที่มันล้มลงขณะถ่ายทำ เราสามารถเช็คได้ง่ายๆว่าเธอเป็นคนรับผิดชอบในการถ่ายทำเซ็กเทป”

ทนายยังกล่าวว่าแฟนเก่าคูฮาร่าไม่คิดจะปล่อยคลิปเซ็กเทปแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “เราไม่เคยคิดใช้วีดีโอนี้เพื่อนำไปสู่ข้อตกลง เราไม่เคยพูดถึงว่ามีมันอยู่ด้วยซ้ำเวลาที่พูดจากฝั่งเรา”

ทนายความยังพูดถึงความผิดของฮาร่าในปัญหาที่เกิดขึ้นว่า “มันเป็นเพราะฮาร่ามีปัญหาเรื่องผู้ชายและโกหก ชเวอยากจะเลิกกับเธอเพราะเขารู้สึกแย่ที่โดนโกหก แต่การทะเลาะกันเกิดขึ้นเพราะเธอพยายามรั้งเขาไว้โดยบอกว่า ‘คุณคิดว่าคุณเป็นใครถึงจะมาทิ้งฉัน?'”

ทนายความยังย้ำอีกว่าการทะเลาะนี้เป็นการทำร้ายจากฝั่งคูฮาร่าเพียงฝ่ายเดียว และรอยช้ำบนร่างกายเธอเกิดจากการพยายามป้องกันตัวของนายชเวที่พยายามห้ามเธอไม่ให้ทำร้ายเขา ทั้งคู่ล้มลงและกลิ้งบนพื้นด้วยกันจึงได้รอยช้ำเหล่านั้นมา

เกี่ยวกับรายงานทางการแพทย์ของคูฮาร่า ทนายของชเวกล่าวว่าความจริงเป็นเรื่องโกหกเพราะเธอมีปัญหาสุขภาพอยู่แล้ว และฝั่งเขามีข้อความสนทนาเป็นหลักฐานในเรื่องนี้

นอกจากนี้ทนายควากยังเผยว่าแม่ของชเวกำลังป่วยจากข่าวฉาวที่ลูกชายของเธอพัวพันกับเซ็กเทป และกล่าวว่า “เนื่องจากเขาไม่ใช่คนดังเลยใส่หน้ากากตลอดอย่างที่คุณเห็นเวลาเข้าให้ปากคำกับตำรวจ แต่ยังมีคำวิจารณ์ว่าเขาต้องการปกปิดอะไรอยู่ ชเวเลยบอกว่าเขาจะโชว์หน้าอย่างมั่นใจโดยไม่ใส่หน้ากากจากนี้เป็นต้นไป”

สุดท้ายทนายหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงยอมความกันได้ โดยกล่าวว่า “ชเวยังคงต้องการให้ตกลงคดีกันได้ เราไม่ได้ต้องการให้เรื่องออกมานานแบบนี้ แต่อีกฝั่งกลับพูดถึงรายงานแพทย์และเซ็กเทป” จากนั้นกล่าวต่อ “ตอนแรกเราอยากจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทและทำลายชื่อเสียงแต่สิ่งที่ชเวต้องการจริงๆคือการแก้ปัญหาและเผยความจริง”

ทนายกล่าวถึงการโดนสื่อเล่นงานว่ามันไม่ยุติธรรม “เราถูกผลักให้ไปอยู่ขอบหน้าผามากเกินไป เราไม่มีที่ยืนแล้วหากมันยังคงเป็นแบบนี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า