คยูฮยอนเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับปัญหาสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นใน SM Entertainment

ในวันที่ 8 ตุลาคม 2014 ของรายการ “Radio Star” ทางสถานี MBC ในวันนี้มีแขกรับเชิญพิเศษจากเพื่อนสมาชิกของ MC คยูฮยอนคืออีทึก, ซีวอน, อึนฮยอก และคังอินจาก Super Junior

เมื่อพิจารณาแล้วว่าตอนนี้มีศิลปินจาก SM อยู่ที่นี่ห้าคน เหล่าพิธีกรจึงตัดสินใจนำประเด็นปัญหาของ SM มาพูดถึง โดยคิมกูรากล่าวว่า “ในทุกวันนี้เนี่ย SM เกิดปัญหาวุ่นวายมากมาย” เขาหมายถึงปัญหาที่มีมาไม่สิ้นสุดของ SM ตั้งแต่ต้นปีจนถึงประเด็นล่าสุดของเจสสิก้าที่ออกจากวง Girls’ Generation

เขาถามคยูฮยอนว่า “เอ้าโฆษก SM มันเกิดอะไรขึ้น?” คยูฮยอนตอบว่า “มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราได้สี่ตัวแทนจาก SM มารายการนี่ล่ะครับ”

เขากล่าวต่อ “เมื่อผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าบริษัทพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน แต่ผมก็ไม่ได้ค่อยรู้เรื่องนี้หรอกครับ ผมยังต้องไปค้นหาข้อมูลเอาทางเน็ตเลยครับ ผมไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเมื่อสมาชิก Super Junior ถูกเชิญมารายการครับ”

คิมกูรากล่าวเสริมว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ไม่ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านบริษัท พวกคุณแต่ละคนอ่อนแอกันเกินไป พวกคุณไม่มีทางเลือกได้แต่ฟังตามบริษัท และมีชีวิตอยู่เหมือน ‘อายุของกิมจิ’ ในโลกบันเทิง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า