โซนยอชิแดขึ้นแสดงในฐานะที่มี 8 สมาชิกในคอนเสิร์ต SM Town Live ในโตเกียว!!

สมาชิกโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต SM Town Live ในโตเกียวในฐานะวงที่มีสมาชิก 8 คน

ไม่นานมานี้ SM Town ได้ปล่อยภาพส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ต SM Town Live World Tour IV in Tokyo ที่เหล่าศิลปินจาก SM Entertainment ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 4 และ 5 ในฮอลล์คอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ Ajinomoto Stadium ท่ามกลางผู้เข้าชมมากมาย

โดยคอนเสิร์ต SM Town Live World Tour IV in Tokyo นั้นมีศิลปินในสังกัด SM Entertainment ขึ้นแสดงมากมายทั้ง คังตะ, โบอา, ดงบังชินกิ, Super Junior, โซนยอชิแด, SHINee, f(x), EXO, Red Velvet, Super Junior-M และอื่นๆ ต่อหน้าแฟนๆที่เข้าชมกว่า 120,000 คนรวมจากทั้งสองวัน

และในครั้งนี้แฟนคลับโซนยอชิแดต้องยอมรับความจริงที่เจสสิก้าตัดสินใจออกจากวงไปแล้วเพื่อเดินตามความฝันของเธอ เพราะโซนยอชิแดได้ขึ้นแสดงในฐานะวงที่มีสมาชิกเพียง 8 คนที่เหลือ และนี่ได้รับความสนใจจากแฟนๆที่เข้าชมเป็นจำนวนมากว่าพวกเธอทั้งแปดจะไปต่อในทิศทางใด และต่างส่งเสียงให้กำลังใจพวกเธออย่างล้นหลามเช่นเคย

โดยคอนเสิร์ต SM Town Live World Tour IV ในครั้งต่อไปจะจัดที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 18 ตุลาคม 2014 ที่จะถึงนี้แล้ว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ+นอน says:

    ต้องปรับทั้งการร้องการเต้นใหม่หมดทุกเพลง สาวๆคงต้องเหนื่อยมาก ดูแลกันและกันให้ดีๆนะ เป็นห่วง ป.ล.ขอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนถึงวันคอนนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า