ยอมจองอามีความสุขที่รับบทแม่ของดีโอ EXO ในภาพยนตร์เรื่อง Cart!!

ยอมจองอาเผยความคิดของเธอในการรับบทแสดงเป็นแม่ของดีโอ EXO ในภาพยนตร์เรื่อง Cart

วันที่ 7 ตุลาคม 2014 ภาพยนตร์เรื่อง Cart ได้จัดงานบนเวทีกลางแจ้งในหมู่บ้านแฮอึนแดที่ปูซาน ซึ่งมีนักแสดงเข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งยอมจองอาหนึ่งในนักแสดงของเรื่องได้เปิดเผยความคิดของเธอที่ได้รับบทเป็นแม่ของหนุ่มดีโอ EXO ในภาพยนตร์เรื่องนี้

ยอมจองอากล่าวว่า “ฉันแสดงเป็นแม่ของดีโอในเรื่อง Cart ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้เป็นแม่ของดีโอค่ะ” ท่ามกลางเสียงเชียร์และเสียงหัวเราะมากมาย

เธอกล่าวต่อ “ฉันจะไปดูหนังในวันนี้ แต่จะมีฉากหนึ่งที่รวมใจพนักงานมาร์ทให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ฉันคิดว่าฉากนี้จะเป็นฉากที่กินใจที่สุดค่ะ”

ดีโอกล่าวว่า “ผมไม่มีโอกาสมากนักในการถ่ายทำกับรุ่นพี่คนอื่น แต่ผมได้ถ่ายทำกับรุ่นพี่ยอมจองอาเยอะเลยครับ มีฉากที่ผมนำเงินค่าแรงที่ผมได้รับมาจากการทำงานพาร์ทไทม์มาให้เธอ ผมจำฉากนี้ได้มากที่สุดครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง Cart มีเนื้อหาตีแผ่ถึงปัญหาของเหล่าพนักงานชั่วคราวที่ทำงานในแกรนด์มาร์ทแห่งหนึ่ง และต่อมาได้ทำการประท้วงหลังจากถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการจากงาน The 39th Toronto Film Festival และงาน The 19th Busan International Film Festival ซึ่งจะเปิดฉายรอบแรกในเดือนพฤศจิกายน

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า