มีข่าวลือว่านักแสดงสาวโกจุนฮีและ Masta Wu กำลังเดทกัน ซึ่งต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ + Dispatch ปล่อยภาพ!!

Go-Jun-Hee_1412211813_af_org

โกจุนฮี (29 ปี) และ Masta Wu (36 ปี) มีข่าวลืออกมาว่าทั้งสองกำลังเดทกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงสาวโกจุนฮีได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

ตามที่แหล่งข่าววงในวงการบันเทิงกล่าว โกจุนฮีและ Masta Wu พบกันผ่านคนรู้จักและเริ่มขยับจากเพื่อนมาเป็นแฟนเมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งสองมีรายงานว่าถูกพบขณะออกเดทในกรุงโซล แถวๆฮงแดและกังนัม ซึ่งโกจุนฮีถูกพบขณะที่เธอไปชมคอนเสิร์ต ‘Show Me hte Money’ ของ Masta Wu ด้วยเมื่อเดือนที่แล้ว

แต่เมื่อได้รับติดต่อจาก SBS funE สำหรับคำตอบ ตัวแทนจาก J-Wide Company ต้นสังกัดของโกจุนฮีปฏิเสธข่าวลือโดยกล่าวว่า “พวกเรายืนยันกับเธอแล้วและแม้ว่าเธอจะไปพบกับ Masta Wu แต่ทั้งสองไม่ได้เดทกัน”

พวกเขายังได้บอกกับสื่อ Ilgan Sports อีกว่า “เราได้ถามเธอแล้วและเธอบอกว่าไม่ได้เดทกันแน่นอน…เป็นความจริงที่เธอไปดูคอนเสิร์ต Show Me the Money แต่เธอเพียงแค่อยากไปดูการแสดง ไม่ได้มีความพิเศษที่จะไปดู Masta Wu และต้นสังกัดก็รู้เรื่องที่เธอไปดูการแสดงนั้นด้วย…มันจึงน่าแปลกใจที่มีข่าวลือออกมา แต่เธอบอกด้วยตัวเธอเองว่าไม่เป็นความจริง พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน”

และล่าสุดหลังจากที่ตัวแทนออกมาปฏิเสธ Dispatch ได้ปล่อยภาพชุดจากคืนที่บอกว่าเธอและ Masta Wu ไปดูหนังรอบดึกกัน ถึงแม้ว่าทั้งสองจะแยกกันมาและออกจากโรงหนังก็แยกย้ายกันไปเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกพบเห็น แต่สื่อก็ได้ตามพวกเขาไปและจับภาพขณะที่ Masta Wu ไปส่งโกจุนฮีที่บ้านของเธอและเดินเข้าไปในอพาร์เม้นของเธอ ทำให้รูปถ่ายเหล่านี้กลายเป็นข้อสงสัยและกลายเป็นประเด็นขึ้นมา

ตัวแทนจากโกจุนฮีได้ออกมาพูดอีกครั้งถึงภาพที่ปล่อยออกมา โดยกล่าวว่า “ทั้งสองไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังในคืนนั้น พวกเขาอยู่กับคนรู้จักและผู้จัดการ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า