แทยอนร้องไห้ขอให้แฟนคลับเชื่อใจ SNSD ในงานแจกลายเซ็นของแททิซอ!!

taeyeon_teaser_taetiseo_comeback_2014

เกี่ยวกับการออกจากวงอย่างกระทันหันของเจสสิก้าเพื่อนสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ทำให้แทยอนจบลงด้วยการร้องไห้ในงานแจกลายเซ็นเมื่อพบกับแฟนๆ

วันที่ 1 ตุลาคม 2014 ซับยูนิตแททิซอ (TaeTiSeo) ได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นที่จัดขึ้นในสวนใกล้ๆกับห้างสรรพสินต้าลอตเต้หลังจากที่กลับมาจากงานแฟนมีตในประเทศจีนของโซนยอชิแดได้หนึ่งวัน

ต่อมาผู้เข้าร่วมงานแฟนมีตได้โพสต์กระทู้ลงในชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งซึ่งเผยว่าแทยอนเริ่มร้องไห้และกล่าวว่า “สิ่งเดียวที่ฉันคิดตั้งแต่เริ่มต้นเลยคือการปกป้อง SNSD ฉันเสียใจค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “โปรดเชื่อใจใน SNSD อีกครั้งนะคะ เราจะพยายามให้มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นใน SNSD ค่ะ”

เนื่องจากตอนนี้เจสสิก้าได้ออกจากวงอย่างกระทันหันทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นห่วงในสถานภาพของวง SNSD และแทยอนได้ให้ความมั่นใจแล้วว่าเธอจะปกป้องวงของเธอเอาไว้จนถึงที่สุด

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

23 Comments

  1. นิน says:

    เจสไม่อยู่แล้วใครจะช่วยพี่แทพ่นไฟหล่ะทีนี้

  2. nk says:

    สู้ๆนะแทยอนออนนี่ พวกเราจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจ

    #รัก Sone

  3. เสพข่าว says:

    งงกะคำพูด” สิ่งเดียวที่คิดตั้งแต่เริ่มคือปกป้องsnsd เราจะพยายามให้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นใน snsd ” สรุปที่เจสบอกว่าโดนเพื่อนทีมบีบให้ออกจากทีมคงเปนเรื่องจริงสินะ

    • snsd 9 says:

      เพื่อนในวงไม่ได้บีบบังคับให้ออกค่ะ
      พวกนางทั้ง8 อยากให้เจสสิก้ากลับมาร่วมวงมากกว่า
      แต่ทำไม่ได้เพราะบริษัท ถ้าคุณไปอ่านข่าวจริงๆจะเข้าใจค่ะ
      อ่านให้ครบทุกบรรทัด อ่านทั้งของsmและเจสสิก้า(ไปหารูปsnsdทั้ง8 ตอนที่มีข่าวเรื่องเจสสิก้ามาดูด้วย หน้าแต่ละคนเศร้ามากๆ)
      #อย่าเพิ่งตัดสินใจเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายเดียวค่ะ
      ปล.เจสสิก้าคิดว่าเพื่อนในวงบีบบังคับให้ออก(เจสน่าจะคิดมาก+น้อใจเพื่อนๆ) แต่ความจริงน่าจะเป็นบริษัทที่อยากให้ออกจาก snsd มากกว่าค่ะ เพื่อนในวงไม่มีใครอยากให้ออกเลย

      • เสียดายแทน.. says:

        อย่าโทษแต่SMเหอะ ปกป้องแค่ศิลปินแบบนี้ไม่แฟร์ หุ้นดิ่งขนาดนี้เค้าคงจะอยากอ่ะนะ!! 8คนที่เหลือกับSMก็คงความเห็นตรงกันอยู่แล้ว…

    • ^+^ says:

      เค้าบีบให้เจสออก ละวงต้อง เสีย ปรับใหม่ทุกอย่าง แฟนๆเสียใจ เสียงานต่างๆ นี่นะหรอ สิ่งที่เค้าต้องการเพื่อบีบเจส ออก คิดได้ไงครับเนี่ย คุนกะเห็นอยุว่าธุระกิจ เจสเค้าเริ่มหใหย่ขึ้น ละมีคนนอกได้ผลประโยช จาก ชื่อsnsdไม่ไช่เจส คนเดว บริษัท เค้าถึงยอมไม่ได้ เพื่อนๆอิก8คน เค้าจาช่วยอะไรเจสได้อ่าคับ บอกให้เจส เลือกเพื่อนกะแฟนนะหรอ เค้าคง บอกได้…เพื่อนทั้ง8 ทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นอ่าคับ…..เจสคงต้องเครีย ปันหา ตัวเองแล้วละครับ นะจุดนี้

      • ☺+QUEEN+☺ says:

        ใช่ๆ ไม่มีใครบีบออก และ อย่าโทษแต่ sm เพราะเค้าบีบเจสเค้าก็ไม่ได้ผลประโยชน์จริงป่ะ? ดูเอานะหุ้นตกเป็นกี่ล้านนับไม่ถ้วน – – เค้าจะบีบออกทำเพื่อ? เค้าอยากให้เจสเลือกสักทางมากกว่าระหว่างธุรกิจที่เจสลงทุนไปเป็นสิบล้าน กับ โซนยอชิแด และอีกอยางกูเห็นมีอะไรไม่รู้จักคิดวิเคราะห์กันกูเห็นโทษ sm ท่าเดียว ^^ ปัญหามันอยู่ที่ ทั้งแปดคนให้เจสเลือก แต่เจสจะเลือกอะไร ส่วนหนึ่งที่เจสออกมาโพสก็ขัดแย้งทางวงบ้างเล็กน้อย เราไม่ใช่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ตัดสินอะไรไม่ได้

  4. mm says:

    แต่ครั้งนี้เราว่าเจสทำไม่ถูกนะ ธุรกิจมันใหญ่เกินไปกว่าที่จะทั้งโปรโมตวงและบริหารไปพร้อมกัน มันต้องมีผลกระทบแน่ๆ เพราะอยู่ๆสมาชิกเปลี่ยนท่าที(ตามที่เจสอ้าง) มันแทบจะเปนกรณีแรกๆของเอสเอมเลยรึป่าวที่ปลดออกจากวง เพราะกรณีอื่นคือลาออก ยกเลิกสัญญา

    แล้วเจสยิ่งออกมาให้ข่าวเองแบบนี้ มันทำให้สมาชิกที่เหลือดูแย่มาก แต่ก็นะตอนนี้เธอเป็นฝ่ายพูดอยู่คนเดียว เธอได้ความน่าสงสารไปครองเต็มๆ ทั้งๆที่สมาชอกยังเงียบ ยังไม่มีการตอบโต้ เราคิดว่าถ้าตอบโต้ เรื่องบานปลายแน่ๆ แล้วจะยิ่งทำให้ “snsd” ที่สมาชิกเคยบอกว่าเป็นสิ่งที่มีค่า มันจะไร้ค่า

    • praewsone says:

      คือ เจส ต้องการที่จะทำธุรกิจควบคู่ไปกับวงด้วย พอดีค่ายนี้มันเรื่องมาก อยากให้เลือกอย่างใดอย่างนึง ไม่เห็นเหรอค่ะว่าค่ายอื่นจะทำกี่งานก็ได้ แล้วแต่ตัวคุณ แจจุง JYJ อดีต TVXQ เปิดร้านกาแฟ ไม่ใช่ร้านเล็กน้ะใหญ่ซะด้วย ทำไมไม่มีปันหาล้ะ จุดเนี่ยมันขึ้นอยู่ที่ค่ายจะหักลบรายได้ เจสยื่นคำขอว่า จะทำมันควบคู่ไปกับโปเจคของเจสคือถ่ายแบบแฟชั่น คือเป็นเจ้าของด้วยอ้ะ ซึ่ง มีคริสตัล อีกคนนึงทำด้วย แต่โปรเจคนี้เจสทำมาได้พักนึงแล้ว ทำร่วมด้วยช่วยกันกับ ไทเลอร์ ควอน คนนั้นแหล้ะ แล้วเจสก็ยื่นไปอีกคำนึงว่า ปลายปีนี้เจสจะแต่งงาน ซึ่ง การออกครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับธุรกิจ เจสเลย มันคือเรื่องแต่งงานนี้แหล่ะที่เป็นตัวกลางที่เอสเอมให้เจสออก เพราะก่อนหน้านี้เจสขอบริษัททำธุรกิจก็ได้รับการอนุญาติแล้ว แต่ทำไมพอขอเรื่องแต่งงานกลับไม่ได้ล้ะSM กลัวเสียรายได้มั้ง แต่อยากถาม sm อ่ะมึงจะไห้เค้าแต่งงานตอน 40 หรอโห้ คิดมาได้ YG ไม่เห็นจะเรื่องมากเลย อีกปมนึงที่sm กล้าไล่ เจสออก เป้นเพราะจะหมดสัญญาแล้วด้วยแหล้ะ เพราะคงรู้ว่าสาวๆไม่ต่อแน่ หึหึ smหน้าเลือด

    • praewsone says:

      เราว่า ปมที่ sm ไล่เจสออก ไม่ไช่ ธุรกิจ ใครจะทำธุรกิจไรก็ได้ แจจุงยังทำร้านกาแฟพร้อมร้องเพลงไปด้วยเลย ไม่เห็นว่าว่าค่ายไหนจะค้าน เพราะโปรเจคนี้เจสไม่ได้ทำคนเดียวซ้ะหน่อย เจสทำกับคริสตัลและเทเลอร์ ควอนไรนั้นแหล้ะ ปมมันคือ เจสขอยืนว่าเจสจะแต่งงาน ปลายปีกับเทเลอร์ ควอน แล้วก็ snsd จะหมดสัญญาแล้วด้วย นี้แหล้ะปมที่ทำให้SMกล้าไล่เจสออกsm กลัวเสียรายได้ที่มีข่าวว่าเจสแต่งงานละม้างงง จะบ้าเหร้ออ จะไห้ไครแต่งงานตอนอายุ40 เล่าาาา sm หน้าเลือดดดมาก เอาซูมานกลับมาที เอายองมินนน ออกไป บริหารบริษัทได้ ส้นตีนมากก ไม่รู็จักคำว่าการตลาดเอ อะก็เงินไม่ก็ไล่ออก

    • แนน says:

      ใช่เนอะ เพื่อนๆๆ ที่เหลือไม่มีใครออกมาพูด เพราะอาอาจทำให้เจส ดูไม่ดีก็ได้
      ทำไม ไม่มีใครเข้าใจ คนที่เหลืออยู่จะน่าสงสารแค่ไหน ทั้งที่เจส มีธุรกิจใหม่ มีแฟน
      เป็นออกหุ่นส่วนให้ เฮ้อๆๆๆ ซอ แท ฉันสงสารเทอ มากๆๆๆ

    • ^+^ says:

      ถ้าธุระกิจเจสคนเดียว SM อาจจะยอมครับ เพราะเค้าไม่เคยต้องการให้ใครออกจาก วงเลย ออกไปมีแต่ผลเสียทั้งนั้นครับ แต่จะให้เค้าทำไง เมื่อมีคนนอก ได้ผลประโยช จาก snsd บริษัทเค้านิ่งเฉยไม่ได้อยู่แล้วครับ

  5. mai says:

    เราว่าที่พี่แทบอกปกป้อง snsd แสดงว่าต้องมีอะไรที่จะเกิดผลร้ายกับ snsd น่ะ
    always here

  6. always here says:

    ดิชั้นเชื่อใจแทยอนค่ะ รู้จักนางมา 7 ปีนางเป็นคนจริงใจ
    ตื้น ลึก หนา บาง ของเรื่องราวดิฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น
    เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง

    • ^+^ says:

      เหมือนกันเลยครับ รักแทๆมา4-5ปี ต่อให้วันข้างน่า แทๆจาพลาดหรือผิดสักกี่ครั้ง เรากะยกโทษให้เสมอ ยืนข้างแท ตลอดไปฮะ

  7. แททิซอ says:

    8+1=9

  8. Ammy says:

    สู้ๆๆนะคะทุกคน

  9. name says:

    ไม่รู้สินะชอบเจสที่สุดใน snsd เราไม่ใช่โชวอนมั้ง แต่ รุ้สึกว่าไม่มีเจสคือ เสียใจอะคนอื่น ออกยังพอทนๆได้ เจสออกไปนี้สิ T.T แต่ก็ไใ่ใช่จะ หยุดสนับสนุน ทั้ง8ที่เหลือ เจสทั้งเก่งทั้งสวย ไม่น่าเลย ออกไปขอไห้มีผลงานอีกเถอะะะะ สาธุ

  10. โซ+นอน says:

    เป็นกำลังใจให้นะ แทแท

  11. ไม่ใช่โซวอนนะ says:

    เอ่อ ไม่ทราบว่าคุณ praewsone ปิดหูปิดตา ใส่ความเห็นส่วนตัวมากไปนะ snsd ต่อสัญญาทุกคนจ๊ะ อีก 3 ปี (แหม๋มีหน้ามาพูดอีกนะ ว่าจะหมดสัญญา) ลองเป็นเจ้าของธุรกิจไหมละ โทษ SM กับ อีก 8 คนที่เหลือ ขนาดเจสเองยังเลือกธุรกิจเลย เม็ดเงินไม่ใช่บาท 2 บาทนะคุณ SM ก็คิดถึงผลกำไรขาดทุน ก็เหมือนที่เจสคิดนั่นแหละ

    • มะปราง says:

      ใช่ค่ะ คิดเหมือนกีันเลย

    • เจส says:

      เจส ก็ต้องเลือกธุรกิจอยุ่เเล้ว เพราะ SM เป้นคนไล่ให้เทอออกจากวง

  12. wpvncc says:

    เราชอบใครเราก็ต้องปกป้องคนนั้น อย่าทะเลาะกันเลยค่ะ มันก็แค่ความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน
    เราต้องมองถึงมุมมองของความเป็นจริง มองนิสัยของเมมเบอร์แต่ละคน (คือแต่ละคนมันก็ต้องเยอะกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ) เพราะเห็นจากรายการต่างๆอะนะ แล้วก็มีอิจฉาริษยากันอยู่แล้วแหละ เป็นเรื่องธรรมดาของโลกมนุษย์ สรุปคืออยากทำไรก็ทำ อยากเหลียดใครก็เกลียดไปเลยตามสบาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า