TaeTiSeo สารภาพว่าในตอนแรกพวกเธอไม่ชอบชื่อซับยูนิตและชื่อ Girls’ Generation!!

ในวันที่ 27 กันยายน 2014 ได้มีการออกอากาศรายการ “Entertainment Weekly” และสมาชิกแททิซอซับยูนิตจาก Girls’ Generation ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญช่วง ‘Guerilla Date’

ในระหว่างการสัมภาษณ์ พิธีกรได้ถามแทยอน, ทิฟฟานี่ และซอฮยอนว่า “คุณทั้งสามเป็นคนเลือกชื่อวง (แททิซอ) ด้วยตัวเองหรือเปล่า?”

ทิฟฟานี่ตอบว่า “ไม่ค่ะ จริงๆเราไม่ได้ชอบชื่อนี้เลยค่ะ พวกเราเคยขอว่า ‘ชื่อยูนิตของเรามันควรจะเป็น ‘Twinkle’ หรืออะไรอย่างอื่นนะ’ และบริษัทบอกกับเราว่าให้ใช้ TaeTiSeo พวกเราไม่อยากเชื่อเลยว่าเรากำลังจะเดบิวต์ด้วยชื่อที่เขียนอยู่บนชีทตารางของเรา (เช่นตัวย่อ แท, ทิ, ซอ, ยุน, ซัน และอื่นๆ)”

พิธีกรถามต่อว่าพวกเธอได้ร้องเรียนเกี่ยวกับชื่อมั้ยในตอนแรก ซอฮยอนตอบว่า “ตอนแรกเลย เราขอร้องไปอยู่หลายครั้งค่ะ” แทยอนกล่าวเสริม “ดังนั้นชื่อของเราในภาษาอังกฤษคือ TTS”

พวกเธออธิบายเพิ่มเติมว่า “อย่างเช่นวงรุ่นพี่ของเรา SES เราอยากจะเป็น TTS บ้าง แต่ทีมผู้กำกับกล่าวว่า ‘ไม่ๆ แททิซอน่ะเพอร์เฟ็คสุดแล้ว’ มันเป็นเหตุการณ์คล้ายๆกับ Girls’ Generation เมื่อตอนที่เราได้ยินครั้งแรก [เกี่ยวกับชื่อ Girls’ Generation] พวกเราคิดว่า ‘เอาจริงดิ Girls’ Generation? คืออะไร?’ พวกเราหวังไว้มากในตอนแรก พวกเราฝึกกันมาหลายปีและเรากำลังจะเป็น Girls’ Generation? แต่ตอนนี้ เราต้องขอบคุณทีมผู้กำกับของเราค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. sone says:

    ไม่ว่าจะ Girls’ generation หรือ TaeTiSeo ก็ดีไปหมดแค่มีพวกเธอครบ9คนตลอดไป!! Soshi Forever!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า