ซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) เผยว่าเธอสบถเหมือนอาจุมม่าในชีวิตจริง!!

ดาราสาวซงฮเยคโยหรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อซองเฮเคียวเผยว่าเธอพูดสบถเหมือนกับอาจุมม่า (หญิงวัยกลางคน, คุณป้า) ในชีวิตจริง

แม้ว่าซงฮเยคโยจะมีภาพลักษณ์สวยหวานน่าทะนุถนอม แต่ล่าสุดเธอรับบทเป็นคุณแม่ผู้ลำบากในภาพยนตร์เรื่อง My Palpitating Life เธอกล่าวว่า “เป็นเรื่องสนุกพร้อมกับได้เรียนรู้หลายอย่างในเวลาเดียวกันในฐานะนักแสดง ฉันคิดว่านี่จะเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับฉันค่ะ”

เนื่องจากในภาพยนตร์ซงฮเยคโยต้องใช้คำพูดสบถต่างๆมากมายซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ก่อนๆของเธอ ซงฮเยคโยกล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ฉันเข้าวัยสามสิบ ฉันรู้สึกมีเซ้นส์ในการผ่อนคลายและสบายๆมากขึ้น ฉันเดาว่าจะมีคนบอกว่าฉันแสดงเหมือนอาจุมม่ามากขึ้น?”

“ฉันรู้ว่ามีคนมากมายที่เป็นห่วงที่ฉันพูดสบถในภาพยนตร์ แต่ความจริงแล้วฉันเองก็พูดสบถในชีวิตจริงด้วยค่ะ”

ซงฮเยคโยอธิบายที่เธอเริ่มพูดสบถแบบอาจุมม่าว่า “ตอนอายุในวัยยี่สิบกว่าๆ ฉันไม่เคยพูดสบถเลยนะคะ ฉันไม่คิดว่าจำเป็นต้องพูดไป แต่เมื่อฉันเริ่มเข้าวัยสามสิบฉันจึงเริ่มพูดสบถนิดหน่อย มีพี่สาวบางคนรอบๆตัวฉันที่สบถกันเก่งมากเลยค่ะ ฉันได้รับความช่วยเหลือจากพวกเธอเป็นอย่างดีในเรื่องนี้”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันไม่คิดว่าพี่ดงวอนจะเป็นคนที่พูดสบถได้เก่งมาก่อนเลยนะคะ มันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาภูมิใจเมื่อเขาได้สอนฉันในสิ่งที่ฉันไม่รู้ได้ดีค่ะ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ซงฮเยคโยกล่าวต่อ “ฉันต้องการพูดสบถให้หยาบมากๆเท่าที่จะทำได้ ฉันคิดกระทั่งว่าหนังจะสนุกยิ่งขึ้นหากเรารวมคำสบถเข้าไปมากกว่านี้ แต่เนื่องจากหนังเรื่องนี้มีเรต G ดังนั้นฉันเลยต้องพูดสบถตามบทเท่านั้นค่ะ”

อยากเห็นซองเฮเคียวพูดสบถคงต้องรอดูภาพยนตร์เรื่อง My Palpitating Life ซะแล้ว

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า