แจจุง JYJ ขอโทษผู้ชมที่เขาไม่มีกล้ามท้องซิกแพคให้โชว์เท่าไหร่ในละคร Triangle!!

ดารานักร้องหนุ่มคิมแจจุง (Kim Jae Joong) วง JYJ ได้แสดงอารมณ์ขันของเขาโดยขอโทษผู้ชมที่เขาไม่มีกล้ามหน้าท้องซิกแพคโชว์เท่าไหร่ในละคร Triangle

คิมแจจุงได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทละครของเขาในเรื่อง Triangle โดยนี่เป็นการรับบทนำในละครครั้งแรกของเขา และมีการพูดถึงการติชมและความเห็นฟีดแบคของแฟนๆเมื่อได้ดูละคร

แจจุงกล่าวว่า “มีฉากหนึ่งที่ผมต้องแก้ผ้าวิ่งไปบนถนนโดยมีเพียงแค่กางเกงในบ็อกเซอร์ตัวเดียว ในตอนนั้นอีจงซอกเองได้โชว์ซิกแพ็คหน้าท้องของเขาในละครเรื่อง Doctor Stranger เช่นเกัน ต่อมาผมไปเจอความเห็นที่บอกว่า ‘หากคุณไม่มีซิกแพคแบบอีจงซอกก็อย่าถอดเสื้อผ้าของคุณเลย’ ครับ”

จากนั้นแจจุงจึงอธิบายสาเหตุที่เขาไม่ได้สร้างกล้ามเนื้อว่า “ผมสามารถสร้างซิกแพคได้เช่นกันหากผมต้องการครับ นี่ไม่ใช่เพราะผมไม่ได้ออกกำลังกายหนักแต่นี่เป็นเพราะบทละครของผม โดยตัวละครในบทของผมจะต้องต่อสู้ไม่เก่งในตอนเริ่มต้นครับ ซึ่งต่อมาตัวละครนี้จะเปลี่ยนแปลง แต่ผมไม่สามารถทำให้นักเลงที่ต่อสู้ไม่เป็นมีกล้ามเนื้อซิกแพคได้ครับ”

ต่อมาแจจุงสร้างเสียงหัวเราะโดยกล่าวว่า “ในครั้งหน้าที่ผมต้องถอดเสื้อผมจะเล่นกล้ามให้เห็นซิกแพคนะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆครับ”

แปลจาก Enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. อิเจ้ย says:

    ไม่มีก็ฟินจะแย่แล้วค่ะ

  2. คนรักยุนแจ says:

    คนหน้าสวย ไม่ต้องมีแพคก็ได้ อนุโลมๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า