อีซึงฮุน WINNER ขอโทษที่กระทำไม่เหมาะสมต่ออิลฮุน BTOB ในรายการ Idol Radio!!

ไอดอลหนุ่มอีซึงฮุน WINNER ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการในการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยใช้กระดาษตีหัวอิลฮุน BTOB

วันที่ 27 พฤษภาคม 2019 อีซึงฮุน WINNER ได้โพสต์คำขอโทษอย่างเป็นทางการต่อสังคมสำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่ออิลฮุน BTOB ระหว่างออกอากาศรายการ Idol Radio ของสถานีวิทยุ MBC

ในรายการอิลฮุนถามอีซึงฮุนว่าเขาอยากจะกล่าวปิดรายการหรือไม่ และเพื่อให้รายการสนุกอีซึงฮุนได้ใช้กระดาษในมือไปตีหัวอิลฮุน ส่วนครั้งที่สองนั้นอิลฮุนได้จับมือเขาเอาไว้ได้ทันจึงไม่ถูกตีอีกครั้ง

แม้อิลฮุนจะเด็กกว่าซึงฮุน 2 ปี แต่อิลฮุนเดบิวต์ในวงการก่อนเนื่องจาก BTOB เดบิวต์ก่อน WINNER 2 ปี จึงถือเป็นรุ่นพี่ของซึงฮุน ซึ่งสำหรับเกาหลีนั้นรุ่นน้องจำเป็นต้องมีมารยาทต่อรุ่นพี่ไม่ว่าอายุจะมากกว่าก็ตาม ดังนั้นหลังรายการออกอากาศจึงทำให้ชาวเน็ตแสดงความผิดหวังต่ออีซึงฮุนในการกระทำของเขาและเรียกร้องคำขอโทษ

ต่อมาอีซึงฮุนจึงได้ทวีตข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการโดยกล่าวว่า “วันนี้ระหว่างออกอากาศรายการ Idol Radio เพื่อที่จะพยายามจบรายการด้วยความสนุกสนาน ผมตีรุ่นพี่อิลฮุนที่หัว และผมต้องขอโทษสำหรับเรื่องนั้น ผมยังอยากขอโทษต่อเมโลดี้ (แฟนคลับ BTOB) ผู้ที่อาจจะเจ็บปวดจากสิ่งที่พวกเธอได้เห็นด้วย ผมจะระมัดระวังมากขึ้นในอนาคตครับ…”

ชมคลิปที่เกิดขึ้นในรายการด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า