ซันนี่ SNSD พูดเรื่องการออกเดทของสมาชิกโซนยอชิแดและแผนการในอนาคตของเธอ!!

sunny_3

ซันนี่สาวร่างเล็กแต่เซ็กซี่ของวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้พูดถึงการออกเดทของเพื่อนสมาชิกวงและแผนการในอนาคตของเธอ

วันที่ 31 กรกฎาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Stargazing ทางสถานี MBC ซึ่งสาวซุนกยู (ซันนี่) SNSD เข้าเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการออกเดท

เกี่ยวกับที่สมาชิกในวงได้เปิดตัวออกเดทต่อสาธารณชนทั้งคู่ของ ยุนอา-อีซึงกิ, ซูยอง-จองคยองโฮ, ทิฟฟานี่-นิชคุณ 2PM และแทยอน-แบคฮยอน EXO ซันนี่กล่าวว่า

“หลังจากมีข่าวการออกเดทออกมา พวกเธอต่างระมัดระวังตัวกันมากขึ้นค่ะและกระทั่งไม่สามารถไปออกเดทกันได้เหมือนเคย พวกเธอสั่งไก่มาที่หอพร้อมกับสมาชิกคนอื่นค่ะ สมาชิกโซนยอชิแดพูดคุยเรื่องออกเดทกันบ่อยๆ ฉันรู้ดีในเรื่องนี้ค่ะ”

คังโฮดงกล่าวว่า “ซันนี่อาจกำลังออกเดทกับแฟนหนุ่มในตอนนี้ด้วยเหมือนกัน คุณเป็นคนประเภทเปิดเผยต่อสาธารณะหรือไม่หากคุณมีแฟน? คุณมีแฟนหรือยัง?”

ซันนี่ตอบว่า “ฉันไม่มีแฟนค่ะ ตอนนี้ฉันแต่งงานกับงานของฉัน บอกตามตรงนะคะว่าพวกเรารู้สึกเสียใจ พวกเรารู้ว่าแฟนๆชอบเราตอนอยู่บนเวที แต่เรายังจำเป็นต้องแสดงให้เห็นตัวตนแท้จริงของเราด้วย ไม่ว่าแฟนคลับจะต้องการหรือไม่ แต่ความจริงเรื่องการออกเดทจะเปิดเผยออกมาค่ะ”

จากนั้นซันนี่กล่าวต่อ “และเรารู้สึกเสียใจที่เป็นต้นเหตุในการทำร้ายใครโดยไม่ได้ตั้งใจ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงแปดปีที่เราทำงาน..ไม่เพียงแค่เรื่องที่พวกเราเปิดเผยออกมา แต่ยังมีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นในหมู่พวกเรา แต่ถึงอย่างนั้นพวกเรายังคงสามารถเดินหน้าต่อไปและได้รับความรักในฐานะโซนยอชิแด ต้องขอบคุณแฟนๆที่คอยดูแลพวกเรา เราต้องการทำตามที่แฟนคลับต้องการนะคะ จากนี้ต่อไปพวกเราจะระมัดระวังมากขึ้นค่ะ”

ต่อมาซันนี่ถูกถามว่าเส้นทางในอนาคตของซุนกยูซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอจะเป็นอย่างไร และเธอตอบว่า “นี่เป็นคำถามที่ตอบยากค่ะ สำหรับซันนี่มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที หรือเป็นส่วนหนึ่งของรายการวิทยุ ดังนั้นฉันคิดว่าเธอจะยังคงทำรายการวิทยุต่อไป”

“อย่างไรก็ตามกระทั่งฉันเองยังไม่รู้ว่าซุนกยูจะมีชีวิตอย่างไร ฉันจำชีวิตในฐานะซุนกยูไม่ค่อยได้นักค่ะ ฉันไม่รู้มากเท่าไหร่นักกระทั่งว่าซุนกยูชอบอะไรหรือเธอจะทำอะไร และวันนั้นจะมาถึง ถูกค่ะ เมื่อฉันจำเป็นต้องมีชีวิตในฐานะซุนกยูอีกครั้ง ฉันคิดว่าเมื่อเวลานั้นมาถึง ฉันคงจำเป็นต้องค้นหาว่าอีซุนกยูชอบอะไรหรือทำอะไรได้ดีค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามฉันอาจจะไม่สามารถกลับไปเป็นซุนกยูได้ ฉันอาจจะถูกจดจำและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะซันนี่ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถกลับไปได้ค่ะ อย่างไรก็ตามก็มีสักครั้งที่ฉันคิดถึงอีซุนกยูนะคะ”

ความจริงแล้วซันนี่ก็คืออีซุนกยูนั่นและจ้า

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. 1234 says:

    ซันนี่ สู้ต่อไปครับ

  2. ยังไงนะ says:

    ยังไงก็รักเสมอนะเด็กเตี้ยของฉัน >0<

  3. โซ นอน says:

    ทำงานหนักตั้งแต่ยังเด็ก สูญเสียความเป็นส่วนตัว นี่คือสิ่งที่ต้องแลกมา สู้ต่อไปนะ เป็นกำลังให้ ซันนี่

  4. หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต.. says:

    รักเสมอเด็กน้อยซุนกยู ♥

    ซันนี่ : ฉันไม่น้อยนะคะ 55555555555555555+

  5. รักซันนี่และลีซุนคยู says:

    ฉันจะจับมือเธอเอาไว้ ตราบนานเท่านาน ^^

  6. รักซุนกยู says:

    ทำไมอ่านแล้วน้ำตาซึมล่ะนี่ T – T

  7. SONE LOVE SNSD says:

    น่ารัก ตอบคำถามได้ดี รักโซซิ สู้ต่อไปน่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า