พัคบอม 2ne1 และพัคมินอูจัดการซ่อนกล้องเพื่อแกล้งอำสมาชิก Roommate ที่เหลือ!!

ยิ่งนานวันพัคบอม 2ne1 ยิ่งแสดงให้ผู้ชมเห็นด้านที่อารมณ์ดีของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดเธอได้ร่วมมือกับพัคมินอูและจัดการซ่อนกล้องเพื่อแกล้งอำสมาชิก Roommate ที่เหลือ

วันที่ 8 มิถุนายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Roommate ทางสถานี SBS ซึ่งสีสันของตอนนี้คือสาวซนพัคบอม 2ne1 ได้ร่วมมือกับพัคมินอูเพื่อซ่อนกล้องและแกล้งอำสมาชิกคนอื่นๆว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน

พัคบอมและพัคมินอูเผยว่า “เราวางแผนซ่อนกล้องกันค่ะ เราอยากรู้จริงๆว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง”

เมื่อตอนนี้เริ่มต้น พัคบอมเผยว่า “พวกพี่ชายชอบแกล้งฉันอยู่บ่อยๆค่ะ ดังนั้นฉันเลยวางแผนบางอย่างที่ค่อนข้างใหญ่โต ฉันยังมีผู้ช่วยหนึ่งคนอีกด้วย มีคำว่าไว้ไม่ใช่หรือคะว่า ‘คุณจำเป็นต้องมีสองมือที่เข้ากันเพื่อตบมือ?'”

พัคบอมและพัคมินอูตัดสินใจหลอกทุกคนว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันในห้องแชทกลุ่ม พัคมินอูประกาศว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันอยู่ แต่ยังคงมีสมาชิกหลายคนที่รู้สึกสงสัยทั้งลีดองวุคและนานะ สิ่งนี้ทำให้สมาชิกในบ้านต่างพากันสับสนจากความพยายามของพัคบอมและพัคมินอู และมีบางส่วนที่ร่วมมือกันอำเธอกลับอีกด้วย

คุณสามารถชมตอนนี้เต็มๆได้ที่รายการ Roommate เลยจ้า โดยสมาชิกในบ้านมีทั้งอีโซระ, ลีดองวุค, ชานยอล EXO, นานะ After School, ฮงซูฮยอน, ชินซองอู, โจเซโฮ, ซงกายอน, ซอคังจุน, พัคมินอูและพัคบอม 2ne1

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า