ชาวเน็ตเชื่อพี่ๆสมาชิก BIGBANG เคยเตือนและขอให้ซึงรีอยู่ห่างๆจากปัญหา

ล่าสุดชาวเน็ตได้ขุดเหตุการณ์ที่พี่ๆสมาชิกวงบิ๊กแบง (BIGBANG) เคยเตือนและขอให้ซึงรีอยู่ให้ห่างจากปัญหา

จากประเด็นความขัดแย้งล่าสุดของซึงรีที่ส่งผลให้ไอดอลหนุ่มถอนตัวออกจากวงและอำลาวงการบันเทิง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวง และล่าสุดชาวเน็ตได้รวบรวมเหตุการณ์ในอดีตที่เชื่อว่าพี่ๆสมาชิกวงพยายามเตือนซึงรีแล้วว่าให้หลีกเลี่ยงในการคบคนไม่ดี

โดยยูทูบเบอร์ Henry Prince Mak ได้แชร์วีดีโอที่ประกอบด้วยเนื้อหาที่สมาชิกวงบิ๊กแบงได้กล่าวตักเตือนซึงรี จากวีดีโอจะเห็นว่าแทยังได้ขอร้องซึงรีให้ระวัง เพราะเขาเกรงว่าวงบิ๊กแบงอาจจะจบลงได้ถ้าซึงรีสร้างปัญหา

ในอีกช่วงหนึ่งในรายการ Radio Star ท็อปเตือนซึงรีในฐานะพี่ชายว่า “ผมบอกเขาเสมอว่าอย่าหลงใหลในวัตถุมากนัก มันอันตรายมาก ในฐานะพี่ผมเป็นห่วง” จากนั้นกล่าวต่อ “จริงอยู่ที่เขามีเพื่อนที่ดีเหมือนกัน แต่บางครั้งคนที่ผมเห็นอยู่กับซึงรีที่คอนเสิร์ตพวกเขาดูแปลกๆ พวกเขาดูไม่เหมือนคนที่จะชอบซึงรีแต่เข้าหาซึงรีเพราะชื่อเสียงของเขา คนเหล่านี้ทำให้ผมเกิดความรู้สึกเป็นห่วงเวลาเห็นซึงรีไปทำงานด้วย” และซึงรีตอบว่า “บางครั้งพี่ต้องเจอคนเลวบ้างเพื่อจะรู้ว่าใครเป็นคนดี ศิลปินกับเจ้าของธุรกิจมันต่างกัน เป้าหมายก็แตกต่างกัน”

อีกช่วงหนึ่งเป็นคลิปที่จียงและแทยังเล่าว่าสมาชิกทั้งสี่คนมักจะกินและสังสรรค์ด้วยกันเสมอเวลาทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ แต่ซึงรีไม่มาด้วยเพราะไปกับเพื่อนคนอื่น เวลาเราถามเขาจะตอบว่ามีแผนอื่นอยู่ และไม่เคยอยู่กับพี่ๆหลังจบคอนเสิร์ตเลยเพราะเขามีธุรกิจมากมายต้องทำและมีอีกหลายงานปาร์ตี้ต้องไป จียงกล่าวว่า “มันยากที่จะกินอาหารกับเขา พี่จียงใจสลายเพราะซึงรีเอาแต่ไปพบกับคนอื่น”

และอีกรายการหนึ่งจียงกล่าวว่า “ผมคิดถึงสมาชิกของเราในอีก 5 ปีข้างหน้า ในอีก 5 ปีถ้าเรายังคงเป็นวงแบบตอนนี้มันก็คงจะดี มีหลายสิ่งที่ผมอยากพูดเกี่ยวกับซึงรี” เขาถามซึงรีว่าเขาควรจะพูดตอนนี้เลยไหมหรือให้พูดในอีก 5 ปีข้างหน้าและสุดท้ายจึงตัดสินใจพูดตอนนี้ดีที่สุด จียงกล่าวต่อว่า “ผมพูดแบบนี้กับ VIP ได้ใช่มั้ย? ถึงแม้ว่าเราจะมีเพียง 4 คนก็โปรดช่วยสนับสนุนเราจนถึงที่สุดด้วยนะครับ” จียงกล่าวสมาชิกหัวเราะชอบใจและซึงรีถามว่า 5 ปีต่อมาทำไมถึงมีแค่ 4 คนจียงก็เลยบอกว่าเขาแค่อยากบอกว่าถ้าในอนาคตมีแค่ 4 คนก็ช่วยจดจำพวกเราในฐานะ BIGBANG และมาคอนเสิร์ตของเรา ท็อปแซวต่อว่าทำไม 5 ปีถึงมี 4 คนล่ะ? มันนานเกินไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า