มาดูเหล่าคนดังชาวต่างชาติที่ได้รับความรักมากมายในเกาหลี!!

วันนี้เราจะพามาดูเหล่าเซเลบที่ไม่ใช่คนเกาหลีแต่ไปโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันมากมายในประเทศเกาหลีใต้

ทาง Arirang ได้นำเหล่าคนดังต่างชาติที่ได้รับความรักมากมายจากคนเกาหลีในทุกวันนี้มาให้ทุกคนได้ชมกันว่ามีใครกันบ้าง ซึ่งบุคคลเหล่านี้บางคนก็โด่งดังในประเทศอื่นๆด้วยเช่นกัน เรามาเริ่มกันที่คนแรก

เฮนรี่ Super Junior-M

พ่อหนุ่ม “เฮนรี่ หลิว” (Henry Lau) หรือ “หลิว เซี่ยนหัว” หนุ่มน้อยที่ได้รับความรักมากมายในเกาหลี เขาเดบิวต์ในฐานะไอดอลวง Super Junior-M และสร้างความประทับใจให้ทุกคนด้วยทักษะการเต้นความน่ารักขี้เล่น รวมถึงทักษะการเล่นเปียโนและไวโอลินที่โดดเด่นของเขา จึงไม่แปลกใจเลยที่เขาจะได้รับความรักมากมายจากคนเกาหลี

ฟูจิตะ ซายูริ (Fujita Sayuri)

สาวชาวญี่ปุ่นฟูจิตะ ซายูริ เธอเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2006 ในรายการลอร์คโชว์ และทุกคนต่างประหลาดใจในการแสดงความเห็นของเธอ เธอมีความน่ารักและมีความเป็นธรรมชาติจึงทำให้หลายๆคนในเกาหลีหลงรักเธอ

เฟเบียน ยุน (Fabien Yoon)

เฟเบียนยุนหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศษผู้ที่เป็นนายแบบและนักแสดง ผู้ที่ได้รับความนิยมหลังจากที่ปรากฏตัวในละครและรายการวาไรตี้ และเป็นผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์ของเกาหลี และฝึกเทควันโดมากว่า 20 ปี ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นขวัญใจชาวเกาหลีไปอีกคน

แซม แฮมมิงตัน (Sam Hammington)

แซม แฮมมิงตันหนุ่มชาวต่างชาติผู้ที่ได้รับความรักมากมายในเกาหลีอีกคน เขาเป็นที่รักใคร่ของสมาชิกและผู้ชมมากมายจากรายการวาไรตี้ รวมถึงในรายการ Real Men ด้วย

วิคตอเรีย f(x)

สาวสวยวิคตอเรียจากวง f(x) สาวผู้มากความสามารถ เธอสร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนมากมายด้วยความยืดหยุ่นร่างกายของเธอ ด้วยความน่ารักและความตั้งใจทำงานของเธอจึงไม่แปลกใจเลยที่ใครหลายๆคนจะตกหลุมรักเธอเช่นกัน

นิชคุณ 2PM

นิชคุณหนุ่มหล่อจากประเทศไทยในวงไอดอลสัตว์ป่า 2PM ไอดอลชายชาวต่างชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี ด้วยความหล่อเหลาและนิสัยที่นอบน้อมชองเขารวมถึงความสามารถที่หลากหลายของเขา ทำให้เขาได้รับฉายาว่า “เจ้าชายไทย” จึงไม่แปลกใจเลยที่เขากลายเป็นที่รักของประชาชนในเกาหลีรวมถึงทุกคนทั่วโลกด้วยเช่นกัน

ที่มา arirang โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า