SM กล่าวว่าคอนเสิร์ตของ EXO จะเป็นไปตามกำหนด และเผยว่าจะใช้กฎหมายจัดการกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือแย่ๆ

หลังจากที่มีข่าวว่าคริส EXO ได้ยื่นฟ้องขอยุติสัญญากับต้นสังกัดของเขา SM Entertainment ทำให้แฟนๆต่างเป็นห่วงถึงสถานการณ์ของสมาชิกทั้งหมด และเป็นห่วงเรื่องคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มๆที่กำลังจะมาถึง

และตามที่ Star News รายงานต้นสังกัด SM Entertainment ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พวกเราจะเตรียมคอนเสิร์ตในสัปดาห์หน้าของ EXO ให้เสร็จตามแผน…มันเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขา เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้” และเมื่อถูกถามว่าคริสจะเข้าร่วมด้วยไหม ต้นสังกัดกล่าวว่า “การเข้าร่วมของเขายังไม่มีอะไรชัดเจนในตอนนี้ พวกเรายังติดต่อกับเขาไม่ได้”

และในวันที่ 16 พฤษภาคม 2014 SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า “พวกเราจะใช้กฎหมายจัดการกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือเสียๆหายๆ หรือการโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นที่แย่ๆในอินเตอร์เน็ตต่อสมาชิก EXO”

SM Entertainment ยังเสริมอีกว่าสมาชิก EXO ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากข่าวลือและความเห็นแย่ๆ และยังกล่าวอีกว่า “เราจะไม่ละเลยต่อเรื่องนี้และจะแก้ไขปัญหาให้ได้”

แล้วเรา Youzab จะคอยอัพเดทความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

แปลจาก allkpop  + enews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. exofan says:

    จัดการให้ได้จริงๆอย่างที่พูดนะคุณรู้ไหมว่าตอนนี้เด็กๆเจ็บกันขนาดไหนรู้ไหมว่าวันนี้อี้ชิงเดินกลับหอไม่ยอมขึ้นรถเทาก็ไม่ยอมกลับหออยู่ร้องเพลงคนเดียวที่ตึกแล้วยังร้องไห้อีกพวกคุณรับรู้ถึงความเจ็บปวดของพวกเขาบางไหมแฟนๆที่อยู่รอที่ข้างล่างตึกเขาต้องร้องไห้เพราะได้ยินเสียงเทาต้องร้องไห้เพราะเห็นสภาพเด็กๆพวกเราทนไม่ได้ที่คนที่พวกเรารักจะอยู่ในสภาพนี้มันเจ็บปวดมากคุณจะว่าฉันเวอร์ก็ได้แต่ฉันไม่ไหวจริงๆฉันยืนยันที่จะสู้ต่อไปและจะเชื่อมั่นในเอ็กโซและพี่คริสแต่วันนี้เด็กๆเป็นแบบนี้เทาเป็นแบบนี้ฉันไม่ไหวฉันสงสารน้องพวกเรารักเอ็กโซมา2ปียังขนาดนี้แล้วพวกเขาล่ะจะขนาดไหนอย่างเทาเขาผูกพันกับคริสมากนะซื้อของก็ไปกับคริสอาบน้ำก็ต้องให้คริสเฝ้าทุกอย่างต้องมีคริส คุณคิดว่ายังไงล่ะ!!!!!

  2. ่jujub says:

    เอิ่ม…

  3. Exo Fan says:

    สู้ สู้ ทุกคน อซฟ. ยังอยู่ตรงนี้เสมอ T_T

  4. MIWKRISFANFAN says:

    หึ ติดต่อไม่ได้หรือไม่ให้ติดต่อกันแน่

  5. Kijjukki says:

    คริสไม่ได้เห็นแก่ตัว แต่คุณควรจะเคารพการตัดสินใจของคริส
    ถ้าคริสกลับมาแล้วไม่มีความสุข ทุกคนไม่คุยกับเค้า แยกห้องกับเค้า
    ถ้าเป็นแบบนี้ คุณยังจะให้เค้ากลับมาอีกหรอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า